Ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng nữ game thủ sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ đã không còn là điều quá lạ lẫm đối với nhiều người, đặc biệt là trong bối cảnh mà eSports đang là ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ trên thế giới.

Tuy nhiên, không vì thế mà những bóng hồng tài sắc vẹn toàn, vừa chơi game giỏi lại không kém phần nóng bỏng trở nên nhàm chán và kém thu hút. Điển hình như Ann. B.Mateo cô nàng game thủ tuyệt phẩm ở xứ sở nghìn đảo dưới đâylà một cái tên đang khiến cộng đồng mạng điên đảo.

Cô nàng thu hút lượng lớn người hâm mộ vì có dáng vóc nóng bỏng. Ngoài tài năng chơi game, cô nàng còn là người mẫu ảnh đình đám, từng xuất hiện trên nhiều tạp chí đàn ông có tiếng tại đất nước này.

Đặc điểm nổi trội của Mateo và có lẽ cũng là thứ vũ khí lợi hại nhất của cô nàng có lẽ chính nằm ở khuôn ngực có số đo gần 1m của mình. Hiện tại, trang cá nhân của nàng hot girl đang sở hữu tới 1.2 triệu follow – con số đủ để nói lên độ nổi tiếng của nữ game thủ này.

Và đương nhiên, với những lợi thế trời cho này, Ann B.Mateo nhanh chóng vươn mình trở thành một streamer nổi tiếng bậc nhất Philippines.

Cộng thêm việc theo đuổi phong cách sexy và gợi cảm ngay khi mới bước vào nghề mẫu, cô nàng luôn khiến cánh mày râu và đặc biệt là các game thủ phải nóng mắt với những bộ ảnh rực lửa và thiếu vải.

Thậm chí, cô nàng còn từng hoạt động sang cả lĩnh vực ca hát và từng thử sức như một ca sĩ, đồng thời cũng gặt hái được một vài thành công nhất định.

Vừa mới đây cô đã khiến netizen đứng ngồi không yên với màn Cosplay nhân vật hoạt hình Mario nhưng theo phong cách nóng bỏng, nữ streamer quyết định thả rông vòng 1.

 

Với góc nghiêng “ăn tiền”, cô nàng phô bày đến 90% khuôn ngực căng tràn của mình trên sóng. Chính điều này khiến bài đăng khoe màn hóa trang dù không quá cầu kỳ cũng thu hút được lượng lớn fan game.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và body nóng bỏng như vậy, không khó để hiểu tại sao cô nàng hot girl này lại có thể nổi tiếng đến vậy.