Nguyễn Hữu Kiều Oanh hay còn được gọi là YuGi được biết đến là một trong những hot girl đình đám trong cộng đồng coser Việt. Nổi tiếng nhờ những bức ảnh cosplay ấn tượng, cô gái trẻ nhận về hàng ngàn lượt theo dõi.

Mới đây cô đã chuyển sang lĩnh vực mới là streamer, chuyên phát sóng chơi Liên Quân Mobile, đồng thời có thêm diễn đàn để trò chuyện, giao lưu nhiều hơn với người hâm mộ.

Xây dựng hình tượng giống các nhân vật Anime, Manga, Lolita, School Girl, cô gái quê ở Đà Nẵng này gây ấn tượng với khán giả bằng nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Không giống với nhiều nữ streamer làng game, YuGi luôn lên sóng livestream với phong cách kín đáo, thậm chí có fan còn đùa vui rằng nhìn cô nàng ăn mặc 'ngốt' quá.

Tuy nhiên, mới đây, YuGi đã có lần đầu tiên thử sức với phong cách mới, cô nàng đã hóa thân thành cô hầu gái trên sóng livestream. Với sự chuẩn bị trang phục kỹ lương, cũng như phần trang điểm công phu, ngỡ tưởng người xem sẽ bất ngờ với lần đầu tiên nữ streamer mặc 'hở'.

 

Nhưng trái với điều đó, nhiều fan của YuGi vì không quen với hình ảnh mới này, đã liên tiếp yêu cầu nữ streamer kéo áo khoác lên để che đi vòng 1 nở nang ẩn đằng sau lớp áo. YuGi sau đó cũng đã phải hậm hực kéo áo lên dù trước đó đã chuẩn bị trang phục rất kỹ.

Tin liên quan