Atinuch Wattanasirichaikul không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp mà dáng vóc cũng tuyệt mỹ.

Atinuch Wattanasirichaikul từng nổi tiếng mạng xã hội Thái Lan với bức ảnh chụp lén thời còn học phổ thông, cũng kể từ đó mà cô nàng được mệnh danh là "hot girl học đường".

Hot girl Thái Lan Atinuch Wattanasirichaikul, 22 tuổi, là một trong những hot girl xinh đẹp và cực kỳ nổi tiếng ở xứ sở Chùa vàng. Sở hữu nhan sắc và dáng vóc nổi bật, cô nàng còn được người hâm mộ ưu ái gọi là "thiên thần".

Cách đây không lâu, những hình ảnh Atinuch Wattanasirichaikul diện set đồ công sở đen trắng đã gây bão mạng xã hội. Tất cả đều cho rằng, dù chỉ diện đồ cực đơn giản, hot girl gợi cảm Thái Lan vẫn đẹp hút hồn.

Có gương mặt khả ái, mũi cao dọc dừa, đôi mắt to, làn da trắng và thần thái hút hồn, gái xinh được nhiều chàng trai theo đuổi. Cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, ngũ quan hài hòa, xinh xắn như búp bê.

Khi lên đại học, Atinuch Wattanasirichaikul vẫn được mệnh danh là hoa khôi giảng đường nhờ vẻ đẹp không tỳ vết của mình.

Người đẹp Thái Lan hiện có hơn 159.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Cô được nhiều người yêu mến bởi nét đẹp hút hồn.

Cũng nhờ nhan sắc vượt trội, Atinuch Wattanasirichaikul được các nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ quan tâm, chú ý. Cô nàng cũng tận dụng lợi thế, dấn thân sang con đường làm người mẫu.

Nàng hotgirl Thái Lan bắt đầu lấn sân làm người mẫu ảnh và trở thành người mẫu được nhiều nhãn hàng săn đón. 

Phong cách học đường của nữ sinh năm nào, nay đã chuyển sang gợi cảm, nóng bỏng. Trên trang IG cá nhân có hơn 160.000 người hâm mộ của mình, Atinuch Wattanasirichaikul thường xuyên đăng những hình ảnh khoe 3 vòng tuyệt đẹp.

 

Cô nàng thường khoe cuộc sống sang chảnh, tham gia nhiều sự kiện và nghỉ dưỡng ở những khu resort, điểm du lịch nổi tiếng. Sau khi tốt nghiệp đại học, Atinuch Wattanasirichaikul chuyển hẳn sang làm người mẫu và có đường hướng dấn thân vào giới giải trí.