Phùng Hà Thương (sinh năm 2001, Nghệ An), sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường ĐH Kinh tế quốc dân. Nữ sinh nhận được sự yêu mến của nhiều người vì nhan sắc khả ái và tính cách thân thiện.

Phùng Hà Thương mới gia nhập hội nữ sinh trường học sở hữu nhan sắc “gây thương nhớ” trong năm nay. Sau hơn nửa năm được nhiều người chú ý, Thương kể rằng cuộc sống của cô có khá nhiều sự thay đổi tích cực. 

Hà Thương chia sẻ: “Nếu để nói về sự thay đổi lớn nhất trong năm nay, có lẽ là việc được nhiều người dành tình cảm yêu mến. Mình không phải là một người nổi tiếng và có lẽ đó là sự ưu ái ngọt ngào của mọi người. Mình có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân cũng như nhận được nhiều công việc liên quan đến người mẫu ảnh hơn. 

Công việc này song song với việc học nên mình luôn phải sắp xếp thời gian hợp lý. Mình nghĩ mình nhận khá nhiều chữ “được” khi làm người mẫu ảnh. Mình được phát triển thêm những kỹ năng như tạo dáng, cách biểu lộ cảm xúc, được tiếp xúc với nhiều người và có được nguồn thu nhập khá ổn để tự lập”.

Hà Thương cho biết mạng xã hội như sợi dây kết nối, giúp cô bén duyên với nghề mẫu ảnh ngay từ đầu năm hai đại học. Công việc này không chỉ cho cô trải nghiệm, phát triển bản thân mà còn giúp cô có được nguồn thu nhập khá ổn định, đủ để có thể sống tự lập khi vẫn là sinh viên mà không phụ thuộc nhiều vào gia đình.

Ban đầu tiếp xúc với công việc này Thương gặp khá nhiều khó khăn khi bố mẹ không ủng hộ do không muốn cô làm nghệ thuật vì phải đối mặt với rất nhiều áp lực, khó bền. Tuy nhiên, với tính cách độc lập, quyết đoán không ngại vất vả, Hà Thương vẫn cố gắng sắp xếp lịch học tập và làm việc hợp lý, không chểnh mảng việc học hành nên dần dần bố mẹ cũng bớt căng thẳng, ủng hộ cô hơn.

Hòa vào không khí đón Giáng Sinh, mới đây gái xinh 2K đã tung bộ ảnh xinh đẹp, nhẹ nhàng gây ấn tượng với cư dân mạng.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc ngọt ngào này nhé!