Phan Thị Minh Hằng từng nổi tiếng với bức ảnh được chụp lén trong lễ khai giảng tại ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Hình ảnh của cô sau đó còn được các trang mạng, báo chí nước ngoài chia sẻ.

Chia sẻ hình ảnh thời trung học và hiện tại, Minh Hằng khiến dân mạng bất ngờ với màn lột xác ấn tượng.

Nhan sắc hiện tại với gương mặt thon gọn, mắt to tròn, mũi cao cùng đôi môi gợi cảm nữ sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân nhận nhiều lời khen ngợi.

Nhiều dân mạng còn tò mò hỏi xin bí quyết dưỡng da, giữ dáng của cô gái đến từ Quảng Bình.

Không chỉ nổi tiếng trên cộng đồng mạng Việt mà cô còn xuất hiện trên nhiều trang tin Trung Quốc như Chinatimes, nownews, ettoday… Mới đây, trang Sharefie lại viết về Phan Hằng với lời khen cô sở hữu đôi chân nuột nà, thẳng tắp.

Sở hữu ngoại long lanh với khuôn mặt nhỏ, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng và đôi môi đỏ mọng, Hằng Phan còn được biết đến nhờ thành tích học tập đáng nể của mình.  Với ngoại hình xinh đẹp và bảng thành tích học tập sáng chói của mình thì Hằng Phan xứng đáng là “con nhà người ta” chính hiệu.

Ngoài gương mặt khả ái, Hằng Phan còn sở hữu body hút mắt người nhìn. Không khó để hiểu tại sao cô nàng lại nhận được sự quan tâm và yêu thích từ cộng đồng mạng.

Có lợi thế ngoại hình nhưng Hằng định hướng bản thân đi theo con đường kinh doanh, không làm mẫu ảnh hoặc diễn xuất.

 

Phan Hằng chia sẻ thêm hiện cô chưa có bạn trai, một phần vì việc học và công việc bận rộn, một phần vì chưa tìm được người phù hợp. "Mình không có hình mẫu cố định nào, chỉ cần người đó có chí hướng và thực sự thương mình là được", cô nói.