Chiều 3/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Thanh (tên thường gọi là Nhí, 20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân là chị H.T.K.T (32 tuổi, làm nghề MC, quê Kiên Giang).

Nữ MC bị sát hại trong vụ việc

Thông tin ban đầu, tối 26/11, chị K.T đến dẫn chương trình đám cưới cho gia đình ông V.D (huyện Châu Thành, tỉnh Anh Giang). Tại đây nữ MC quen biết với Thanh và được nam thanh niên này xin số điện thoại. Khuya cùng ngày, cả hai liên lạc và dẫn nhau đến bãi đất trống gần đám cưới “tâm sự”.

Trong lúc này, nam thanh niên 20 tuổi đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị K.T cự tuyệt nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nổi giận, Minh Thanh ra tay sát hại nữ MC rồi dìm thi thể nạn nhân xuống nước để phi tang.

Hung thủ Nguyễn Minh Thanh

Gia đình nữ MC thấy chị này không về nhà sau buổi dẫn chương trình đam cưới thì tổ chức đi tìm và phát hiện áo quần của nạn nhân trong đám lau sậy nên báo công an.

Khu vực chị K.T bị Thanh sát hại và phi tang xác

Về phần Thanh sau khi gây án xong thì lấy điện thoại cùng xe máy của chị K.T đem cầm lấy tiền rồi trốn lên tỉnh Bình Dương. Đến ngày 2/12, nghi phạm trở về đầu thú.