Đỗ Thị Hà là một trong những cái tên được cư dân mạng đặc biệt quan tâm và chú ý trong thời gian này. Người đẹp là đại diện của Việt Nam đang chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021 diễn ra ở Puerto Rico.

Đại diện Việt Nam thể hiện thần thái uy nghi và vẻ đẹp lộng lẫy trong trang phục mang tên Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ vị anh hùng Triệu Thị Trinh và quê hương Thanh Hóa của người đẹp.

Đáng chú ý, mới đây một sao nữ Vbiz đã để lại bình luận chỉ trích, chê bai nặng nề với Đỗ Thị Hà. Cụ thể, nữ ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng bộ trang phục dân tộc của người đẹp này không phù hợp với phần thi. 

Dưới phần bình luận, Mỹ Lệ còn dùng những từ ngữ nặng nề khi nhắc tới nhan sắc của mỹ nhân này: "Nhỏ này lúc mới đăng quang em đã thấy nhạt nhẽo rồi. Nên hát gì, mặc gì cũng là não chỉ có vậy". Hiện nay, bình luận này của nữ ca sĩ đã nhận về những phản ứng tiêu cực từ netizen. Nhiều người cho rằng Mỹ Lệ chỉ trích quá nặng nề và dùng từ ngữ chưa phù hợp với Đỗ Thị Hà.

Ngay lập tức, ý kiến nhận xét của Mỹ Lệ đã hứng chịu sự phẫn nộ từ người hâm mộ Đỗ Thị Hà. Nhiều người cho rằng Mỹ Lệ không nên chê bai quá đà vì dẫu sao, Đỗ Thị Hà cũng đang là đại diện của Việt Nam tranh tài tại Miss World 2021. 

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Lệ bị netizen "ném đá" vì ứng xử trên mạng xã hội. Trước đó, nữ ca sĩ này cũng từng gây tranh cãi khi bênh vực NSƯT Hoài Linh giữa "bão sao kê" tiền từ thiện.