Lin Tai Yang sinh năm 1994 là nữ bác sĩ gốc Việt nổi tiếng với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Cô mang trong mình 3 dòng máu Việt - Trung - Nhật.
Không chỉ xinh đẹp, cô còn có thành tích học tập cực khủng. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Y khoa Bắc Kinh, sau đó cô tiếp tục theo học Thạc sĩ tại Northeastern University Toronto - Canada. 
 Nữ bác sĩ cao 1m72 với số đo ba vòng lần lượt là 93-55-108 (cm), với thân hình siêu nóng bỏng như thế, cô cũng chẳng kém gì Gymer chuyên nghiệp.
Cô nàng thường phô hình thể nóng bỏng trong các trang phục kiệm vải như bikini hai mảnh.
Với học thức cao cùng sắc vóc vô cùng quyến rũ, cô nàng từng đăng quang Hoa hậu châu Á 2015, Nữ hoàng Du lịch Thế giới 2018, Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu 2018.
Lin Tai Yang rất chăm chỉ rèn luyện thể thao như chạy bộ, tập yoga để đẹp săn chắc, đầy sức sống. Bên cạnh đó, cô còn tập gym và chú ý đến những động tác cải thiện vòng ba.
Sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, cô tự tin mặc các trang phục ôm sát tôn đường cong cơ thể. Trên trang cá nhân của nữ bác sĩ, cô thường chia sẻ các hình ảnh với trang phục hở táo bạo làm netizen 'xịt máu mũi'.

Theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm nhưng cô cố gắng đa dạng hóa hình ảnh của bản thân. Vẫn là sexy nhưng không một màu.