Nốt ruồi quanh cằm

Theo nghiên cứu, những người có nốt ruồi ở quanh cằm đều rất giàu có, sung túc. Sự giàu có này của bạn không chỉ trong 1 khoảng thời gian mà nó sẽ kéo dài suốt cuộc đời.

Những người sở hữu nốt ruồi này đều là những người có đầu óc kinh doanh, luôn tận dụng mọi thời cơ để phát triển. Lĩnh vực mà họ thành công nhất có thể kể đến như bất động sản.

Nếu đàn ông mà có nốt ruồi ở dưới cằm phía bên phải thì cho thấy họ là người rất khoáng đạt và hào sảng. Họ luôn coi trọng gia đình và sự nghiệp lên hàng đầu. Tuy nhiên, những người có vị trí nốt ruồi này lại không giữ được tiền. Họ rất giỏi kiếm tiền nhưng lại khó giữ tiền.

Vì thế, với những người có nốt ruồi ở vị trí này nên nhờ 1 người đáng tin cậy như mẹ hay vợ giữ tiền hộ mình.

Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Thông thường mọi người thường quan tâm đến nốt ruồi ở trên cơ thể mà mấy khi quan tâm đến nốt ruồi trên đầu.

Có rất ít người có nốt ruồi trên đỉnh đầu và theo nhân tướng học, nốt ruồi này được coi là điềm may mắn. Những người có nốt ruồi này sẽ gặp được rất nhiều may mắn, khiến nhiều người ghen tị.

Cuộc sống của những người sở hữu nốt ruồi trên đỉnh đầu sẽ sung sướng hơn, họ không quá vất vả lo ổn định kinh tế, cải thiện điều kiện sống. Nhờ vậy, gia đình thêm hạnh phúc và đầm ấm.

Tuy nhiên, vận may của những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu tới, tài lộc kéo đến và cuộc sống của họ sẽ trở lên tốt đẹp hơn, giàu có hơn.

Nốt ruồi giữa 2 lông mày

Vị trí trong khoảng cách giữa 2 lông mày được gọi là "cung kinh doanh", nó sẽ thúc đẩy, phát triển sự nghiệp của người đàn ông.

Nhìn nốt ruồi giữa hai lông mày có thể đoán định được cát hung, phúc họa đời người. Thường những người có nốt ruồi giữa 2 lông mày khá là thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tiền tài, hậu vận đều tốt.

Nếu người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thì nền kinh tế của họ ngày một phát triển không ngừng, việc làm ăn, buôn bán vô cùng thuận lợi. Con đường công danh của họ cũng sẽ ngày càng được củng cố.

Ảnh minh họa: Internet

 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.