Dùng nụ hôn đánh bại trái tim chàng

Điều quan trọng không thể thiếu trong chuyện phòng the chính là nụ hôn dưới nhiều hình thức khác nhau. Các nàng cần thể hiện nhiều kiểu hôn để làm cho chàng đê mê, say đắm. Thay đổi các kiểu hôn một cách linh hoạt chính là chiêu trò các nàng cần thường xuyên áp dụng để có chuyện phòng the viên mãn hơn.

Sử dụng nụ hôn (Ảnh minh họa: Internet)

Hâm nóng ‘chuyện yêu’ bằng nhiều cách mới mẻ

Hãy làm nóng chuyện gối chăn bằng những hành động như: thử những tư thế quan hệ mới lạ, sex trong phòng tắm hoặc là cùng nhau xem phim khiêu dâm. Những sự mới mẻ, sáng tạo, không đi theo lối mòn thế này sẽ khiến cuộc yêu của bạn thăng hoa và hoàn hảo hơn.

Chơi trò bịt mắt

Trò chơi này có tác dụng kích thích mạnh mẽ các giác quan giúp cặp đôi có một buổi tối đầy ngọt ngào, lãng mạn lẫn hưng phấn bên nhau. Để bắt đầu trò chơi này đầu tiên hãy dùng khăn bịt mắt chàng lại, sau đó một người trốn, một người tìm. Lưu ý khi chơi trò chơi này bạn nên dẹp, hoặc che những vật dụng có thể gây sát thương như cạnh bàn ghế, những vật dễ bể đặt trên bàn.... Sau khi bắt được "dê" hãy để chàng nằm xuống sau đó "người thắng cuộc" tùy ý tấn công đối phương.

Nhắc nhở lịch yêu

Việc đặt chuông đồng hồ báo giờ yêu sẽ nhắc nhở các cặp đôi luôn nhớ được lịch yêu, thấy được tầm quan trọng của việc này trong đời sống vợ chồng. Hơn nữa, đây còn là một trong những tuyệt chiêu giúp gắn kết, duy trì chuyện chăn gối vốn có xu hướng nhạt dần ở các cặp vợ chồng chung sống lâu năm.