Jolie Nguyễn nhận được sự quan tâm của cộng đồng khi đăng quang Hoa hậu thế giới Người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015).

Jolie Nguyễn còn được biết đến là một richkid đình đám với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng với bộ sưu tập hàng loạt đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ.

Cô còn được lên báo Mỹ bởi cuộc sống xa xỉ trong hội con nhà giàu.

Không chỉ nổi tiếng là một rich kid, Jolie Nguyễn còn từng gây xôn xao với không ít scandal tai tiếng.

Tháng 1/2019, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 bất ngờ lên tiếng tố cáo bạn thân là Hoa hậu doanh nhân cướp người yêu. Ngay khi thông tin lan truyền, Lam Cúc – người được cho là cướp bồ Jolie Nguyễn cùng “hội chị em cây khế”, Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh lập tức phản hồi.

Giữa tháng 7/2020,cô bị réo tên liên quan đến đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm giá nghìn đô gây chấn động showbiz. Sau đó Jolie Nguyễn lên tiếng cho biết sẽ làm việc với luật sư để xử lý nhưng nguồn tin không đúng sự thật. Từ thời điểm đó, Jolie Nguyễn hạn chế sử dụng mạng xã hội và dần "mất tích" khỏi làng giải trí.

Sau lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp, Jolie Nguyễn từ một cô nàng có cuộc sống sang chảnh bất ngờ gắn liền hình ảnh Phật tử, ăn chay niệm phật.

Trước đây, Jolie Nguyễn luôn xuất hiện với hình tượng sang chảnh gắn liền với những bữa tiệc xa hoa, đồ hiệu sang chảnh.

Ảnh minh họa: Internet

 

Giờ đây khi liên tục mặc áo nâu sòng, ăn chay, niệm Phật trong khoá tu thiền tại một ngôi chùa đã khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, không chỉ thường xuyên ăn chay, người đẹp còn khuyến khích mọi người đăng ký tham gia cùng.