Hứa Minh Đạt chia sẻ ảnh gia đình trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ những dòng tâm thư chân thành và da diết đến bà xã của mình nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới của họ. Anh viết:

"Gửi người tôi yêu Lâm Vỹ Dạ

Đối với anh như mới ngày hôm qua 30/7/2010 và hôm nay 30/7/2019. Vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm. Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay khổ nhọc hỷ nộ ái ố nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ hạnh phúc em nhỉ?

Đêm qua gia đình mình lại nằm chung trên một chiếc giường mặc dù mình đã đặt làm cái giường to hơn bình thường nhưng vẫn chật. Tụi nhỏ nó lớn nó to quá nó lấn hai vợ chồng mình nhiều đêm muốn lọt tủm xuống đất.

Dù đã làm cho nó cái phòng riêng to đùng mà nó vẫn không chịu qua đó ngủ chỉ lết qua ngủ chung với ba mẹ thôi và lịch chạy sô của nó thì ôi thôi còn dày đặc hơn cả ba mẹ tụi nó nữa. Đêm thì thằng lớn nằm với ba thằng nhỏ nằm với mẹ, đêm thì ba nằm với thằng nhỏ mẹ lại nằm với thằng lớn. Đêm mẹ nhỏ - ba lớn, đêm mẹ lớn - ba nhỏ... và chúng nó chia lịch chạy sô thì thôi khoa học đến tuyệt đỉnh.

Không cần phải cần quản lý hay gì đêm nào sô nó cũng đều và đặc biệt không bao giờ đụng sô nhau. Đêm qua anh nghe chúng nó xù xì với nhau "Xá xị có thấy hạnh phúc không... hạnh phúc là gì anh Hai... hạnh phúc là cả nhà mình nằm ngủ chung vậy nè... Dạ, hạnh phúc lắm... Anh Hai cũng vậy".

Nói xong hai tụi nó cười khúc khích. Nghe tụi nó nói như vậy anh cũng bị truyền nhiễm hạnh phúc theo tụi nó và thế nào cũng sẽ lây hạnh phúc qua cho em mà xem. Đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem hạnh phúc về cho hai đứa nhỏ và cho em nữa. Anh sẽ làm cho hạnh phúc thành một loại vi rút truyền nhiễm sẽ lây lan khắp nhà mình ai nhiễm vào sẽ đều hạnh phúc hết. Và khi đó sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh hạnh phúc và người lây lan nó đó chính là anh.

Mãi yêu em và các con".

Những lời lẽ chân thành, giản dị về câu chuyện cả nhà 4 người ngủ chung trên 1 chiếc giường, dù chật nhưng vẫn rất hạnh phúc. 

Bình thường diễn viên Hứa Minh Đạt vốn là người khô khan, ít nói những lời hoa mỹ nhưng lần này, khép lại bức thư gửi vợ, anh khẳng định "Mãi yêu em và các con" - đơn giản nhưng sâu sắc và ngọt như ngôn tình. 

Hình ảnh bình dị của cặp đôi trong đời thường - Ảnh: Internet
Sau 9 năm bên nhau, tổ ấm của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ được không ít người ngưỡng mộ - Ảnh: Internet

Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ rằng khi cô 15 - 16 tuổi đã thần tượng Hứa Minh Đạt nhưng phải đến 4 năm sau, cô mới có cơ hội tiếp cận nam diễn viên khi học chung trường Sân khấu Điện ảnh. Tình cảm của cặp đôi bắt đầu nảy sinh từ những vở diễn cùng nhau. Cùng chung niềm đam mê diễn xuất, họ tìm thấy sự đồng điệu ở cả tâm hồn và dần trở thành tri kỷ rồi là nửa kia của nhau.

Danh hài Tiến Luật cũng bày tỏ cảm xúc trước sự "sến" của bạn mình - Ảnh: Internet
Mới đây, Lâm Vỹ Dạ cũng dành những lời yêu thương đáp lại tấm chân tình của ông xã - Ảnh minh họa: Internet