Atinuch Wattanasirichaikul 22 tuổi là một trong những hot girl xinh đẹp và cực kỳ nổi tiếng ở xứ sở Chùa vàng. Cô sở hữu nhan sắc và dáng vóc nổi bật và được người hâm mộ ưu ái gọi là "thiên thần"
 
 

Atinuch nổi tiếng mạng xã hội Thái Lan với bức ảnh chụp lén thời còn học phổ thông. Có gương mặt khả ái, mũi cao dọc dừa, đôi mắt to, làn da trắng và thần thái hút hồn, cô được nhiều người mệnh danh "thiên thần", "hot girl học đường".

Khi lên đại học, Atinuch Wattanasirichaikul vẫn được mệnh danh là hoa khôi giảng đường nhờ vẻ đẹp không tỳ vết của mình.

 

u khi tốt nghiệp đại học, Atinuch trở thành người mẫu toàn thời gian. Cô nàng thường khoe cuộc sống sang chảnh, tham gia nhiều sự kiện và nghỉ dưỡng ở những khu resort, điểm du lịch nổi tiếng.

Người đẹp Thái Lan hiện có hơn 159.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Cô được nhiều người yêu mến bởi nét đẹp hút hồn. Tận dụng sự nổi tiếng trên mạng và lợi thế ngoại hình, cô nàng cũng lấn sân làm người mẫu ảnh.

Atinuch trở thành người mẫu được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo. Phong cách của "hot girl học đường" cũng dần trở nên gợi cảm, táo bạo hơn. Tại trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe vóc dáng gợi cảm, đường cong quyến rũ.

Nàng mẫu 22 tuổi rất kín tiếng về đời tư, hiếm khi đề cập tới gia đình, bạn bè hay chuyện tình cảm trên mạng. Cô thường xuất hiện một mình trong đa số hình ảnh đăng lên trang cá nhân, dù là khi đi học, khi làm việc hay du lịch.