Theo Mirror, sự việc xảy ra tại một lớp mầm non ở Gurgaon, phía bắc Ấn Độ. Khi đó, những đứa trẻ đang ngồi trên ghế. Nữ giáo viên mặc áo màu xanh được nhìn thấy đi vòng quanh lớp rồi dừng lại đằng sau một bé trai.

Trong clip, cô giáo ngay lập tức cắt băng dính vào miệng em sau đó rời đi. Trước sự tức giận của cô giáo, bé trai chỉ ngồi im lặng trong khi các bạn khác ngơ ngác nhìn.

Ngay sau đó, nữ giáo viên tiếp tục đi tơi chiếc bang khác trong lớp và dán băng dính vào miệng một bé gái. Lúc này, bé gái tỏ thái độ chống đối gỡ miếng băng dính ở miệng ra. Thời điểm trên nữ giáo viên được nhìn thấy quay lại ghế ngồi và đặt cả cuộn băng dính to ngay trên mặt bàn như để đe dọa.

Chứng kiến cảnh cô giáo có hành động bạo lực với con mình, phụ huynh lập tức phản ánh sự việc lên nhà trường.

"Nhận được khiếu nại từ bố mẹ các em, chúng tôi đã xử phạt nghiêm khắc và đình chỉ cô giáo này", Gururaj, hiệu trưởng trường mầm non, nói với PTI.

Cô giáo sau đó giải thích hai học sinh nói chuyện gây mất tự trong lớp và thỉnh thoảng còn nói tục. Cô dùng cách dán băng dính vào miệng như một hình phạt và bắt các em giữ im lặng.