Nổi tiếng với độ chiều lòng fan, hot girl GenZ thường xuyên "chiều lòng" fan bằng những bức ảnh gợi cảm trên mạng xã hội đã trở thành điều quen thuộc trong khoảng thời gian gần đây. Dù đây là một cách thu hút tương tác vô cùng hiệu quả bởi qua những tấm ảnh xinh đẹp, quyến rũ, cộng đồng mạng sẽ dễ dàng biết đến các cô nàng hot girl nhanh hơn và ủng hộ nồng nhiệt hơn.

Sinh sau đẻ muộn nhưng ngay khi gia nhập thế giới game thủ, cô nàng nhanh chóng chiếm được lượng người theo dõi lớn nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 khủng, vòng 3 căng tràn. Trước đó, khi còn là nữ sinh THPT, Linh Chichan đã được biết đến là “ hot girl ảnh thẻ” với ngoại hình cực phẩm, khí chất ngời ngời với gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng.

Nổi lên với danh hiệu “hot girl ảnh thẻ”, nữ streamer Gen Z đã sớm thu hút được một lượng lớn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương chuẩn phong cách “cô bạn bàn bên”.

Thế nhưng sau một thời gian hoạt động, Linh Chichan đã dần thay đổi sang phong cách “thiếu vải” cực quyến rũ. Với lợi thế sở hữu làn da trắng nuột cùng với gương mặt dễ thương, nữ streamer xinh đẹp thu hút lượng lớn các fan mỗi khi lên sóng livestream.

Dù mới chỉ 18 tuổi thế nhưng cô nàng hotgirl xứ Lạng cũng không ngần ngại khoe vòng một "ít che chắn" đầy nóng bỏng khiến người hâm mộ phải xao xuyến mỗi khi ngắm nhìn. Rất nhiều fan đã vô cùng thích thú vì sự mạnh bạo trước tuổi của Linh ChiChan.

Nhưng mạng xã hội cũng là con dao hai lưỡi mang đến độ nổi tiếng và thu nhập "khủng" nhưng cũng có thể gây ra rất nhiều phiền toái cho sau này. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Linh Chichan đã đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô và một đối tượng lạ mặt. Cụ thể, đối tượng này muốn ngỏ ý được làm quen với cô, thậm chí là sẽ chu cấp tiền đầy đủ nếu như nữ streamer đồng ý hẹn hò.

Dù với điều kiện vô cùng hấp dẫn và cách mời gọi rất nhẹ nhàng, thế nhưng Linh Chichan đã thẳng thừng từ chối đối tượng kia. Cô còn chốt sổ bằng một câu chí mạng: “Tiền thì gia đình mình thừa để cho mình nhưng mình còn chẳng thèm xin bao giờ nhá. Nghĩ có tiền là muốn gì cũng có í”.

Đây cũng không phải trường hợp hiếm gặp, bởi trước Linh Chichan cũng đã có rất nhiều nữ streamer khác được "ra giá" để hẹn hò hay làm các hành động nhạy cảm. Rất may mắn rằng các bóng hồng làng game vẫn giữ được tỉnh táo trước những lời mời gọi "có cánh" này.