Nine Naphat (sinh năm 1996) được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua phim Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân). Đây là tác phẩm gây sốt phòng vé tại Thái Lan. Ở Việt Nam, Friend Zone cũng xác lập kỷ lục phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất từ trước đến nay.

Trong phim, Nine Naphat hợp tác cùng "đàn chị" Baifern Pimchanok. Họ kể câu chuyện tình yêu vui vẻ, nhẹ nhàng giữa một đôi bạn thân nhưng trót dành tình cảm cho nhau. Dù hơn kém nhau đến 4 tuổi, lại lần đầu đóng chung, Nine và Baifern vẫn tạo ra "phản ứng hóa học" và được nhiều khán giả "đẩy thuyền".

Trong buổi giao lưu cùng khán giả Việt Nam vào ngày 24/8 tại Hà Nội, mỹ nam 23 tuổi có nhiều chia sẻ với iOne về quá trình thực hiện bộ phim này.

Nine Naphat trong buổi giao lưu tại Hà Nội. Ảnh: Tùng Lê.

Nine Naphat bày tỏ sự vui mừng khi Friend Zone được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam. "Không chỉ mình tôi mà các diễn viên, thành viên đoàn làm phim cũng rất vui vì điều này. Sự ủng hộ của các bạn giúp tôi có động lực làm việc chăm chỉ và tốt hơn", anh cho hay.

Tuy có nội dung nhẹ nhàng, gần gũi nhưng Friend Zone không phải là tác phẩm dễ thực hiện với Nine. Nam diễn viên tiết lộ chưa từng có mối quan hệ "friend zone" ngoài đời. "Vai diễn Palm không có quá nhiều điểm giống tôi. Điều này tuy khó khăn nhưng cũng là một thử thách hấp dẫn. Khi hóa thân vào nhân vật này, tôi có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất", anh nói.

Nine cho biết để thể hiện được vai Palm đã phải lấy cảm xúc từ những câu chuyện của bạn bè xung quanh. "Có rất nhiều người đang trong tình trạng 'friend zone', dù là đàn ông hay phụ nữ. Tôi phải đi tìm hiểu cũng như nghe những câu chuyện của mọi người, trải nghiệm của mọi người về mối quan hệ kiểu đó", nam diễn viên nói thêm.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat.

Nói về bạn diễn Baifern Pimchanok, Nine cho biết "đàn chị" là một người rất có tài. Anh nói: "Tôi rất may mắn khi có cơ hội làm việc với Baifern Pimchanok. Cô ấy luôn sử dụng 100% năng lượng trong công việc. Ở dự án nào Baifern cũng rất tâm huyết".

Về tin đồn "phim giả tình thật" với mỹ nhân sinh năm 1992, Nine cho biết giữa họ đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi làm việc chung. Tuy nhiên, cả hai giữ mối quan hệ đồng nghiệp "không hơn không kém".

Nam diễn viên Thái Lan phủ nhận tình cảm với mỹ nhân Baifern Pimchanok Ảnh: Tùng Lê.

Là chàng trai trong mơ của hàng triệu cô gái nhưng Nine Naphat không có yêu cầu cao về hình mẫu bạn gái lý tưởng. Anh cũng không quá quan trọng ngoại hình của người yêu. "Tôi thích những người con gái có trái tim ấm áp, có thể đem đến hạnh phúc, niềm vui cho những người bên cạnh", Nine Naphat bật mí.