Năm vừa qua, showbiz Hàn đã chứng kiến nhiều vụ việc rúng động xảy ra khi hàng loạt các bê bối của nghệ sĩ bị phanh phui, những mặt tối phía sau ánh hào quang được phơi bày ra ánh sáng. Song, sự việc đau lòng nhất khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng chính là hai vụ tự tử liên tiếp của Sulli và Goo Hara. Những nữ nghệ sĩ còn rất trẻ đã chọn cái chết để giải thoát cho bản thân.

Sulli và Goo Hara ra đi khi tuổi đời còn khá trẻ - Ảnh: internet

Choi Sulli: Bất ngờ tự tử dù đã “khoác” lên mình chiếc áo mạnh mẽ

Ngày 14/10, cả showbiz Hàn ngỡ ngàng khi phía cảnh sát xác nhận Sulli đã qua đời tại nhà riêng sau khi tự tử. Nhiều fan hâm mộ còn không dám tin vào chuyện này ai cũng cầu nguyện mọi thông tin chỉ là giả. Phải đến khi công ty quản lý của Sulli xác nhận về vụ việc thì khán giả mới chấp nhận việc Sulli đã ra đi rời bỏ mọi người. Tiếc thương, đau xót nhưng không ai có thể giữ Sulli ở lại vì mọi chuyện đã quá muộn. Sự cô đơn, chứng trầm cảm kéo dài đã khiến Sulli chọn một con đường tàn khốc với chính mình.

Sulli đã qua đời tại nhà riêng sau khi tự tử - Ảnh: Internet

Không ai biết Sulli đã trải qua chuyện gì nhưng chắc chắn cô đã rất bế tắc khi không thể nói ra. Người ta chỉ thấy một Sulli lúc nào cũng khác người, chơi trội, ngông cuồng mà không thèm để ý đến những lời tâm sự của cô. Sulli thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những lời ẩn ý về tình trạng trầm cảm, cô đơn của cô. Thậm chí, có lần Sulli còn chia sẻ hình ảnh mình đang khóc vì quá áp lực trước những lời bình luận ác ý từ cư dân mạng. Vụ tự tử của Sulli đã cướp đi một thiên thần của Kpop, chỉ tiếc chúng ta đã không thể làm gì nhiều hơn để giữ cô gái ấy lại.

Sulli đã rơi vào tình trạng trầm cảm từ lâu - Ảnh: Internet

Mong cô gái ấy luôn bình yên ở một thế giới khác - Ảnh: Internet

Goo Hara: Đã hứa sống thay phần Sulli nhưng mệt mỏi nên đành buông tay trong đau khổ

Chỉ 6 tuần sau cái chết của Sulli, fan Kpop lại thêm một lần bàng hoàng khi Goo Hara cũng tự tử tại nhà riêng vào ngày 24/10. Không ai dám tin Goo Hara đã từng hứa sống tốt thay phần Sulli mà giờ lại chọn cách giống như Sulli vậy. Cách đây nửa năm Goo Hara cũng từng tự tử nhưng được phát hiện kịp thời, lần này cô ấy thành công vì đã rời bỏ cuộc sống và người hâm mộ.

Goo Hara đã livestream hối lỗi vì không thể về dự đám tang Sulli - Ảnh: Internet

Nhưng không ai trách Goo Hara vì có lẽ chỉ khi bị dồn đến bước đường cùng người ta mới chọn cái chết. Goo Hara từng chia sẻ cô cũng phải trải qua tình trạng trầm cảm từ vụ scandal với bạn trai, hàng loạt những lời chỉ trích vẫn luôn hướng về phía cô nhưng chẳng ai để ý đến tình trạng của Goo Hara vì nghĩ cô sẽ ổn. Goo Hara cũng giống Sulli khi cô chọn cách đối mặt với dư luận bằng việc khoác lên mình vẻ ngoài mạnh mẽ. Nhưng thật ra Goo Hara cũng chỉ là cô gái yếu đuối cần được mọi người quan tâm. Trước khi tìm đến cái chết, Goo Hara vẫn bình thản không có bất cứ biểu hiện gì, lời chia sẻ cuối cùng của cô ấy là: “Chúc ngủ ngon”. Và rồi Goo Hara đã chọn cách ngủ mãi mãi để lại sự tiếc thương khôn nguôi trong lòng khán giả.

Lời chia sẻ cuối cùng của Goo Hara "Chúc ngủ ngon" - Ảnh: Internet

Jeon Mi Seon: Trầm cảm nặng nhưng không có ai để chia sẻ

Nữ diễn viên Jeon Mi Seon không còn là gương mặt xa lạ với khán giả xem truyền hình. Cô đã từng góp mặt trong hàng loạt các bộ phim như: Mặt trăng ôm mặt trời, King of Baking, Kim Takgu, Reply 1988... Nữ diễn viên với vẻ ngoài dịu dàng và nụ cười luôn thường trực trên môi khiến nhiều người bàng hoàng khi chọn cách tự kết liễu tại một khách sạn vào ngày 29/6/2019.

Jeon Mi Seon đã mắc chứng trầm cảm suốt một thời gian dài nhưng không ai biết. Cứ tưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc sẽ chữa lành vết thương lòng cho cô nhưng hoá ra Jeon Mi Seon vẫn phải âm thầm một mình chiến đấu lại với căn bệnh trầm cảm. Chỉ tiếc cô đã không đủ mạnh mẽ để chiến thắng được “con quỷ” đó và chọn cách tự tử để thoát khỏi mệt mỏi, đau đớn.

Trước đó, cố diễn viên vẫn còn tham gia họp báo tuyên truyền cho phim mới - Ảnh: Internet

Đôi mắt đượm buồn của cô khiến fan hâm mộ vẫn bị ám ảnh - Ảnh: Internet

Chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm, Kbiz đã phải nói lời tạm biệt với ba sao Hàn đầy tài năng và xinh đẹp. Họ đã chọn cái chết để giải thoát cho bản thân nhưng nguyên nhân một phần dẫn đến tình trạng đó là do cộng đồng mạng quá hà khắc với những lời phán xét vô lương tâm. Vì thế, hãy dừng lại trước khi quá muộn vì idol cũng là con người như mỗi chúng ta họ cũng biết đau và sợ hãi.