Họa chưa đủ sẵn sàng để bước vào ‘cuộc chơi’

Nhiều phụ nữ cảm thấy không đủ kích thích để sẵn sàng bước vào quan hệ tình dục. Điều này xảy ra vì không có đủ chất bôi trơn do việc “khởi động” chưa đúng cách. Ngoài ra, tâm lý quá lo lắng mệt mỏi cũng là nguyên nhân khiến nàng không cảm thấy kích thích.

Một nguyên nhân nữa là việc khô âm đạo có thể do giảm nồng độ estrogen. Bạn nên đi khám để có phương pháp tăng estrogen cho cơ thể. Nhưng tuyệt đối không sử dụng kem estrogen như một chất bôi trơn bởi nếu hấp thụ quá nhiều chất này có thể gây nguy hiểm cho cơ thể.

Khi cô ấy chưa cảm thấy sẵn sàng (Ảnh minh họa: Internet)

Khi họ đang mắc bệnh khó nói

Đây là căn bệnh rất phổ biến ở phụ nữ do nhiễm trùng nấm men lặp đi lặp lại hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nữ giới.

Để giải quyết vấn đề này, bạn nên đi khám bác sĩ để có phương pháp điều trị tốt nhất và đề nghị nửa kia hợp tác trong thời gian chữa bệnh.

Sợ cách ‘yêu thô bạo’

Không hài lòng về cách chồng “chăm sóc” mình lúc “lên giường” cũng là tâm sự của rất nhiều phụ nữ hiện nay. Vì anh ấy đang trong cảm giác đê mê nên không dám phản ứng gì. Vì thế mà mỗi khi đến giờ làm “chuyện đó”, đều cảm giác như mình đang phải chịu “cực hình” vậy!

Bạn nên tìm cách “nhắc khéo” chồng mỗi khi anh làm đau mình bằng cách “cầm tay chỉ việc”, chỉ cho chồng cách phải làm thế nào để cả hai cùng cảm thấy thoải mái nhất. Và hành động khôn khéo mà tế nhị này sẽ giúp anh chồng kịp thời “sửa sai”, khiến cho cả hai cùng cảm thấy thoải mái mỗi khi “gần gũi”.