Vô tình đi tiểu

Việc vô tình đi tiểu trong lúc quan hệ không đáng ái ngại vì đơn giản nó là hiện tượng tự nhiên khi bàng quang được kích thích. Cho dù trước lúc gần gũi bạn đã cẩn thận đi vệ sinh và vệ sinh sạch sẽ vùng kín. Tuy nhiên, chính sự kích thích ấy đã khiến bạn không thể nào tự chủ được việc đi tiểu trong cuộc yêu.

Đó cũng là nguyên nhân lý giải tại sao sau khi gần gũi vợ chồng thường có cảm giác muốn đi tiểu. Mặc dù có chút ngại ngùng nhưng đó chỉ là một chuyện vô cùng bình thường nên đừng lo lắng nhé!

Việc vô tình đi tiểu trong lúc quan hệ với chồng không đáng ái ngại - Ảnh: Internet

Xì hơi trong cuộc yêu

Tình huống này có thể khiến cả hai vô cùng xấu hổ trong "cuộc yêu". Nhưng hiện tượng này không hề hiếm mà cực kì phổ biến. Không ít phụ nữ phải thừa nhận rằng mình có cảm giác muốn xì hơi, thậm chí đã xì hơi không ra tiếng trong suốt cuộc yêu.

Nguyên nhân là do khí tích tụ trong cơ thể cần được giải phóng ra ngoài nên bạn đừng quá chú ý đến nó. Mặc dù hành động xì hơi trong cuộc yêu không được duyên dáng và có phần hơi xấu hổ nhưng đó chỉ là phản ứng bình thường của cơ thể.

Chẳng may xì hơi phát ra tiếng thì hãy cười một cách sảng khoái để lấp đi sự ngại ngùng và tiếp tục 'chuyện yêu' như chưa có chuyện gì xảy ra - Ảnh: Internet

Cách đơn giản để khiến "cuộc yêu" không bị ảnh hưởng chính là lờ đi coi như không hay biết thay vì cảm thấy e ngại. Tuy nhiên, nếu chẳng may lỡ xì hơi phát ra tiếng thì hãy cười một cách sảng khoái để lấp đi sự ngại ngùng và tiếp tục "chuyện yêu" như chưa có gì xảy ra.

“Áo mưa” vô tình bị kẹt lại bên trong

Tình huống này thực sự khiến cả hai phải đỏ mặt khi phát hiện đã vô tình làm áo mưa kẹt bên trong. Chuyện này khá hiếm gặp nhưng không phải không có. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể do bao cao su kém chất lượng hoặc do trơn tuột và không đúng size của “cậu bé”.

Khi gặp trường hợp này, cả hai cần bình tĩnh để tìm cách giải quyết, đừng cuống cuồng làm hỏng việc. Bao cao su kẹt ở bên ngoài vẫn có khả năng nắm được thì hãy kéo ra nhẹ nhàng tránh việc làm cho bao cao su thụt vào sâu hơn.

'Áo mưa' vô tình kẹt bên trong khiến cả hai ngại ngùng - Ảnh: Internet

Nếu "áo mưa" đã tụt vào sâu thì đừng cố gắp ra bằng các loại dụng cụ hoặc bằng tay vì điều này có thể khiến đối phương chịu tổn thương. Cách tốt nhất là cả hai nên đến gặp bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời.

Những tình huống trớ trêu trong "cuộc yêu" trên đây chắc chắn không ít cặp đôi đã gặp phải. Việc hiển nhiên khi gặp những trường hợp này cả hai sẽ vô cùng ngại ngùng nhưng hãy nghĩ rằng chúng vô cùng bình thường và có thể thông cảm để "cuộc yêu" luôn thăng hoa.