Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cử chỉ tinh tế, đáng yêu, đôi lúc mè nheo, nhõng nhẽo... luôn là “vũ khí” của con gái khiến trái tim bao chàng trai không ngừng loạn nhịp. Bạn đừng nghĩ rằng phải ăn mặc thật quyến rũ, trang điểm thật xinh đẹp, cư xử thật hoàn hảo thì mới được để ý. Các chàng sẽ tôn trọng nếu bạn làm như thế, nhưng nếu bạn muốn thu hút chàng thì không cần phải hoàn mỹ như vậy đâu, chỉ cần vài hành động nhỏ là đủ rồi.

1. Vuốt tóc chàng

Con trai khi có chuyện buồn hay tâm tư gì đó, họ thường giấu vào trong lòng, không muốn tâm sự với ai. Và tất nhiên, tất cả những mớ bòng bong cuộc sống sẽ dồn nén lại trong đầu và hoàn toàn có thể nổ tung bất cứ lúc nào.

Khi được con gái vuốt tóc, giống như một hành động mát-xa đầu rất hữu hiệu, sự mềm mại của tay con gái, cộng với những móng tay nhỏ xinh sẽ giúp chàng thư giãn rất hiệu quả. Vậy nên, nếu có cơ hội, hãy đừng ngại ngần thể hiện sự dịu dàng vốn có của bạn nhé!

2. Nhéo yêu ở sườn anh ấy

"Được" bạn gái nhéo yêu ở sườn giống như một cách đánh dấu chủ quyền, một cách "hành hạ đáng yêu" của nàng. Thế nên dù biết bị nhéo đau nhưng các chàng vẫn không ngại ngần chọc ghẹo và làm cho nàng của mình tức "điên" lên và dẫn đến động chân động tay. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng "nhéo yêu" chàng được đâu nhé. Chỉ áp dụng chiêu này với những tình huống vui vẻ giữa hai người. Còn nếu vô cớ bị nhéo, chàng sẽ cảm thấy đau và rất ghét đấy!

3. Ánh mắt khi... đói

Không chàng trai nào có thể phủ nhận vẻ đáng yêu trên khuôn mặt cô nàng đang đói. Đừng vội trách chàng vô tâm khi cố tình trễ hẹn khi đưa bạn đi ăn bởi rất có thể, chàng chỉ muốn thấy khuôn mặt ngộ nghĩnh, tội tội của bạn mà thôi. Một cô gái sở hữu tình yêu mạnh mẽ với đồ ăn chắc chắn sẽ được càng chàng yêu quý và chiều chuộng nhiều hơn những người khác. Do vậy, hãy cứ là chính mình và đừng quá giữ khoảng cách bởi rất có thể, chàng thích những gì thuộc về chính con người bạn.

4. Lau miệng cho chàng

Con trai tuy lớn nhưng vẫn thích được người yêu quan tâm, cưng chiều, điều này giúp họ cảm nhận được tình cảm của nàng dành cho mình là chân thật. Do đó, một hành động bé xíu, xinh xinh như lau miệng giúp lúc chàng ăn kem chẳng hạn sẽ khiến chàng cực kì bất ngờ đấy nhé. Và tự dưng thấy "rung rinh" vô cùng. Không tin à? Thử xem!

Nhưng nhớ là, với những anh chàng khá tự lập hoặc khi chưa thân thiết thì đừng nên dại dột làm điều này. Có thể, bạn sẽ bị đánh giá là hơi tự tiện và vô duyên đấy!

5. Sửa caravat, quần áo cho anh

Trừ những chàng trai điệu đà ra thì hầu hết con trai đều có vẻ không quan tâm hoặc thiếu chỉn chu trong ăn mặc. Do đó, nếu bạn thể hiện được mình là một cô gái khéo léo, biết quan tâm đến người khác như việc quàng khăn cho chàng, chỉnh lại cái cà-vạt, bẻ lại cái cổ áo… chàng sẽ cảm thấy một sự cảm mến và rung động thật sự. Có thể chàng sẽ nghĩ cô ấy đúng là người mà mình cần cho cuộc sống sau này đấy!

6. Lau đũa và dọn bát cho mọi người

Tất nhiên, bạn không phải là giúp việc, đơn giản, bạn là một người lịch sự và biết quan tâm đến người khác. Các chàng trai đôi khi cũng hay để ý đến những điều nhỏ nhặt. Và có thể, chỉ đơn giản là một nhóm bạn của chàng và bạn cùng ngồi ăn, bạn nhanh nhảu lau đũa và lấy bát cho mọi người, gắp thức ăn… Chàng chắc chắn phổng mũi vì tự hào ấy chứ?

Hãy học cách quan tâm đến những người xung quanh mình bạn nhé đây là cách chinh phục chàng rất hiệu quả. Đôi khi, một điều nhỏ nhặt đáng yêu lại có sức mạnh hơn vạn hành động vĩ đại, to tát đấy.

7. Nắm tay chàng kéo đi

Bạn vô tình thấy được một điều gì thú vị và lập tức kéo chàng theo. Lúc này có thể khóe môi chàng đang cười đấy. Cảm giác được ai đó nắm chặt tay, đi đến những nơi thú vị quả là một cảm giác không tồi.

Tin liên quan