Tinh trùng có thể bị mắc kẹt

Không phải tất cả tinh trùng đều có thể nhanh chóng và dễ dàng gặp trứng. Một số tinh trùng bị mắc trong âm đạo có thể ở hình thức kết dính với nhau và đặc lại. Lượng tinh trùng này cần được trung hòa với enzyme nhất định mới có thể tự giải phóng được bản thân và bơi vào hệ thống sinh sản nữ.

Theo các nhà khoa học, những phân tử kết dính và này ảnh hưởng đến tốc độ tinh trùng được đưa vào tử cung. Trung hòa các phân tử kết dính trên sẽ tăng khả năng tinh trùng gặp trứng và thụ thai.

Tình dục giống như ma túy

Tình dục giúp tinh thần thoải mái (Ảnh minh họa: Internet)

Tình dục làm cho chúng ta cảm thấy dễ chịu. Đây là một trong những lý do tại sao nó lại hấp dẫn mọi người đến vậy.

Niềm vui mà chúng ta có được từ quan hệ tình dục phần lớn là do sự giải phóng dopamine, một chất dẫn truyền thần kinh kích hoạt trung tâm “khen thưởng và nghiện” của não. Dopamine cũng là một trong những chất hóa học được tạo ra khi dùng một số loại thuốc.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mặc dù cảm giác khi uống cocaine và quan hệ tình dục không hoàn toàn giống nhau, nhưng sự kích thích mà chúng tạo ra trên não liên quan đến một số khu vực giống nhau.

Đàn ông không bao giờ lo hết tinh dịch

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là người đàn ông không bao giờ lo cạn kiệt nguồn tinh dịch. Rất đúng, vì đàn ông chỉ cần ít nhất 15 phút là có thể bổ sung tinh dịch của họ ngay sau khi xuất tinh Không cần phải có quan hệ tình dục hay thủ dâm để xuất tinh vì lý do sức khỏe bởi cơ thể đàn ông có thể tự đối phó với chỗ tinh dịch thừa không sử dụng đó. Trong nghiên cứu tiến hành bởi các nhà khoa học Mỹ thì những người xuất tinh thường xuyên có nguy cơ bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt ít hơn đáng kể.