Có những sự cố nhỏ khiến cuộc “yêu” thêm thú vị và trở thành kinh nghiệm đắt giá đối với nhiều cặp đôi.

Bị chuột rút

Hiện tượng chuột rút khi "yêu" thường chỉ diễn ra trong vài giây nhưng cũng gây ra khá nhiều khó chịu. Cơn chuột rút bất chợt sẽ khiến người bị kêu lên hoặc kêu thất thanh một cách vô thức và có thể khiến đối tác giật mình.

Nếu không may người bị đang trong giai đoạn “cao trào” thì thật sự "dở khóc dở cười". Cách xử lý tốt nhất là dừng ngay “chuyện yêu” để giúp người bị chuột rút từ từ duỗi chân cho đến khi cơ giãn ra hoàn toàn. Nếu nặng hơn, có thể giúp đối tác chườm đá hoặc tắm nước nóng.

Gặp sự cố khi thử tư thế độc lạ

Đổi gió bằng tư thế độc lạ là cách mà nhiều cặp đôi muốn làm nóng “chuyện yêu”, tuy nhiên nó cũng gây ra những tình huống oái oăm không kém.

Nhiều cặp đôi buộc phải bỏ cuộc giữa chừng vì những tư thế yêu quá độc và lạ.  Ảnh minh họa: Internet

Nhiều cặp đôi buộc phải bỏ cuộc giữa chừng vì những tư thế yêu quá độc và lạ. Để tránh tình trạng này, trước khi “nhập cuộc” hãy tìm hiểu kỹ để tránh gây ra những tai nạn ngoài ý muốn và những hệ quả mà nó có thể mang đến.

Bị con bắt gặp

Đây có thể là tình huống "dở khóc dở cười" nhất của các cặp đôi khi yêu. Những câu chuyện thế này không hiếm gặp, nhất là những gia đình có thói quen cho con trẻ ngủ chung giường, chung phòng bố mẹ.

Nếu tình huống này xảy ra, bố mẹ nên bình tĩnh xử lý, đánh lạc hướng bằng cách lảng sang chuyện khác để bé không để ý gì và quên ngay chuyện "bị" thức giấc. Khi bị bé bắt quả tang, phản ứng của cha mẹ đôi khi còn quan trọng hơn những gì mà chính mắt bé nhìn thấy.