Chắc chắn “đặc sản” của màn ảnh Hàn chính là hội soái ca quân nhân đẹp trai không tì vết. Nếu bình thường họ đã đẹp xuất sắc, thì khi khoác lên mình trang phục quân nhân vẻ đẹp đó lại được tôn lên một tầm cao mới mà không thể lựa chọn ai mới là cực phẩm xuất sắc nhất.

Hyun Bin

Chàng quân nhân Triều Tiên này đang gây sốt trên màn ảnh Hàn - Ảnh: Internet

Chắc chắn chàng quân nhân đang hot nhất trên màn ảnh Hàn chính là Hyun Bin trong bộ phim "Tình Yêu Hạ Cánh" đóng cùng “chị đẹp” Son Ye Jin. Trong phim Hyun Bin vào vai chàng quân nhân Triều Tiên lỡ vướng vào vòng xoáy tình ái với nàng tài phiệt Nam Hàn Yoon Se Ri. Dẫu biết Hyun Bin đẹp trai nhưng khi khoác lên mình bộ quân phục thì nam diễn viên lại đẹp gấp mấy lần nhờ thần thái soái ca, gương mặt ngang dọc đều không góc chết.

Đẹp ở mọi góc độ và hoàn cảnh - Ảnh: Internet

Song Joong Ki

Năm 2016, "Hậu Duệ Mặt Trời" trở thành bộ phim đình đám khi quy tụ bộ đôi diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Vai diễn đại uý do Song Joong Ki thủ vai chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn. Bên cạnh đó, những bộ trang phục quân nhân được Song Joong Ki mặc lên người hợp không chê nổi nên nam diễn viên đương nhiên lọt top những người mặc quân phục đẹp nhất.

Song Joong Ki quá điển trai trong bộ quân phục - Ảnh: Internet

Jung Hae In

Jung Hae In vốn đã quen thuộc với khán giả trong những vai diễn anh chàng hiền lành, si mê vì yêu. Nhưng trong bộ phim "Khi Nàng Say Giấc" nam diễn viên đã có bước đột phá khi khoác lên người bộ quân phục cảnh sát. Theo nhiều người đánh giá, Jung Hae In còn gây mê hơn cả nam chính Lee Jong Suk ở bộ phim này.

Jung Hae In còn gây mê hơn khi mặc quân phục cảnh sát - Ảnh: Internet

Jin Goo

Trong "Hậu Duệ Mặt Trời", nam diễn viên Jin Goo có những khoảnh khắc còn vượt qua cả Song Joong Ki khi mặc lên người bộ quân phục. Jin Goo với gương mặt đầy nam tính và lạnh lùng quá hợp khi vào vai quân nhân cần đến sự rắn rỏi. Nam diễn viên cũng đã trở thành hình mẫu lý tưởng của hội chị em sau khi xem phim.

Jin Goo có những khoảnh khắc còn vượt qua cả Song Joong Ki trong "Hậu Duệ Mặt Trời" - Ảnh: Internet

Lee Seung Gi

Hiếm có ai đóng vai quân nhân mà lại “sướng” như Lee Seung Gi trong bộ phim "The King 2 Hearts". Vào vai chàng hoàng tử Lee Jae Ha nam diễn viên cũng trải qua quá trình rèn luyện trong quân ngũ và khoác lên mình bộ quân phục đầy uy nghiêm. Với gương mặt điển trai, Lee Seung Gi đương nhiên trở thành soái ca quân nhân nổi bật của màn ảnh Hàn.

Lee Seung Gi đương nhiên trở thành soái ca quân nhân với vẻ ngoài điển trai - Ảnh: Internet

Kim Soo Hyun

Nếu như nhiều người đã quen với hình ảnh Kim Soo Hyun vào vai công tử, thiếu gia lạnh lùng thì phải xem bộ phim "Secretly, Greatly" khi anh khoác lên mình bộ quân phục nghiêm trang cùng đôi mắt lạnh lùng hạ gục mọi trái tim khán giả.

Kim Soo Hyun lạnh lùng khi vào vai quân nhân - Ảnh: Internet

So Ji Sub

Không đẹp trai sáng bóng như những diễn viên khác mặc quân phục, So Ji Sub khi đóng "Road No.1" lại phong trần, bụi bặm và đầy chất phác. Vậy nhưng điều đó cũng không làm mất đi sự phong độ của anh khi mặc trên người bộ áo lính đơn giản đã sờn vải.

So Ji Sub khi đóng "Road No.1" lại phong trần, bụi bặm - Ảnh: Internet

Màn ảnh Hàn đúng là nơi hội tụ của loạt mỹ nam nhưng quả nhiên khi họ khoác lên mình bộ quân phục thì nhan sắc đã thăng hạng lên vài phần, mà để chọn ra người xuất sắc nhất khán giả chắc chắn phải băn khoăn rất nhiều.