Cứ tưởng showbiz Hàn chỉ có cực phẩm là những nữ idol với nhan sắc xinh đẹp, nhưng bên cạnh đó vóc dáng đáng ngưỡng mộ của họ cũng khiến cho ai nấy đều phải xuýt xoa. Đặc biệt là "cuộc đua" khoe vòng eo con kiến chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

1. Jennie

Là một trong những idol chủ chốt của YG Entertainment, Jennie được mệnh danh là “cây hút fan” của BLACKPINK với ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang cực đỉnh. Jennie cũng thuộc hàng những nữ idol thế hệ mới nổi bật nhất nhờ sở hữu body cực kỳ quyến rũ, vòng eo “hái ra tiền” của Jennie đã nổi tiếng trứ danh trong Kpop. Vì thế cô được các nhãn thời trang cao cấp ưa chuộng và chọn là đại diện như: Channel, Hera...

Nhìn xem Jennie nên làm người mẫu mới phải - Ảnh: Internet
Jennie được mệnh danh là quốc bảo mới của showbiz Hàn - Ảnh: Internet

2. Seolhyun (AOA)

Seolhyun là thành viên nổi bật nhất của AOA khi nữ ca sĩ kiêm luôn diễn viên vừa xinh đẹp lại vừa sở hữu vóc dáng chuẩn từng milimet. Seolhyun không chỉ có đôi chân dài nổi tiếng khiến ai cũng phải dè chừng khi đứng cạnh, mà vòng eo tí hon của cô nhờ quá trình luyện tập cũng là vũ khí huỷ diệt giúp Seolhyun tự tin diện áo croptop khắp mọi nơi.

Seolhyun và thân hình chuẩn từng li từng tí - Ảnh: Internet
Seolhyun không chỉ sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ mà vòng eo săn chắc cũng không phải dạng vừa đâu - Ảnh: Internet

3. Son Na Eun

Là thành viên nổi bật của nhóm Apink, Son Na Eun giữ vai trò visual của nhóm đồng thời cũng là main dancer dẫn dắt mọi người. Nữ idol sinh năm 1994 sở hữu gương mặt sáng sân khấu với những đường nét hài hoà. Tuy nhiên, vũ khí bí mật đáng giá nhất của Son Na Eun chính là vòng eo con kiến đáng mơ ước, thậm chí nữ idol còn được liệt vào hàng những idol có vòng eo đẹp nhất Kpop.

Son Na Eun vừa xinh đẹp lại vừa có vóc dáng đáng ngưỡng mộ - Ảnh: Internet

4. Goo Hara

Goo Hara cũng là nữ idol đa zi năng của Kpop khi vừa là ca sĩ vừa là diễn viên kiêm người mẫu. Trước đây, cô được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm Kara tuy nhiên năm 2016 nhóm nhạc đã tan rã và Goo Hara bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Nếu không nhắc đến lùm xùm đời tư thì Goo Hara cũng là mỹ nhân nổi bật với vòng eo nhỏ tin hin 54cm.

Goo Hara cũng là chiến binh đáng gờm trong cuộc đua vòng eo tí hon - Ảnh: Internet

5. IU

Một mỹ nhân mới gia nhập đường đua vòng eo con kiến chính là IU, nữ idol thậm chí còn được nhận xét là vượt mặt Jennie trong cuộc đua này. IU ít khi diện trang phục sexy nên ít người biết đến vóc dáng “cực đỉnh” của cô. Song, IU cũng có vòng eo không mỡ thừa và cực kỳ săn chắc.

IU chẳng mấy khi pose dáng nhưng đã pose là ai cũng phải trầm trồ - Ảnh: Internet

Đây đúng là một trong những cuộc chiến không cân sức giữa những nữ idol Kpop khi ai ai cũng sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, để có được vóc dáng như vậy thì họ cũng phải tập luyện và có chế độ ăn uống cực kỳ nghiêm túc.