Việc người nổi tiếng luôn phải giữ gìn hình tượng là điều không còn xa lạ đối với công chúng. Vì thế, ngay cả khi họ phẫu thuật thẩm mỹ ở trong phạm vi chấp nhận được thì khán giả vẫn luôn ủng hộ. Tuy vậy, có những sao nữ Hoa ngữ dù đã lộ rõ bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn nhất quyết phủ nhận.

Dương Tử

Ngày 20/11, trên mạng Weibo lan truyền bức ảnh Dương Tử đi ra từ một thẩm mỹ viện và đeo khẩu trang kín mít. Ngay lập tức thông tin này đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, khi Dương Tử từng nhiều lần phủ nhận việc mình đã đụng chạm dao kéo dù gương mặt biến dạng khó hiểu. Sau đó, Dương Tử đã đáp trả dư luận là cô chỉ đi triệt lông và làm dịu lỗ chân lông chứ không hề có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Tử đi ra từ một thẩm mỹ viện che mặt kín mít - Ảnh: Internet

Nhan sắc nữ diễn viên thay đổi qua các năm - Ảnh: Internet

Angela Baby

Angela Baby từ khi tham gia showbiz đã gây ra rất nhiều tranh cãi về việc cô có đụng chạm dao kéo hay không. Gương mặt của bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn được đưa ra mổ xẻ vì thay đổi chóng mặt theo thời gian. Những bức ảnh trước đây của Angela Baby dường như là một người khác hoàn toàn. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã mời hẳn một bác sĩ đến để khám mặt cho mình nhằm chứng minh cô không hề phẫu thuật. Angela Baby khẳng định cô chỉ niềng răng là đã thay đổi được diện mạo thành như bây giờ. 

Angela Baby khẳng định cô chỉ niềng răng - Ảnh: Internet

Dương Mịch

Hiện tại, Dương Mịch là một trong những diễn viên thế hệ 8x nổi bật nhất của Cbiz nhờ nhan sắc cực phẩm và sự nghiệp viên mãn. Từ khi bước vào showbiz, Dương Mịch đã nổi tiếng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu nhưng không quyến rũ như bây giờ.

Tuy nhiên, cũng có khoảng thời gian Dương Mịch khiến khán giả hoài nghi về việc cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không khi gương mặt luôn thay đổi thất thường với làn da nhăn nheo, chảy xệ. Đặc biệt phần cằm của Dương Mịch đã thon gọn và nhỏ nhắn hơn nhiều so với kiểu hàm vuông hồi đầu mới ra mắt. Song, Dương Mịch không bao giờ thừa nhận chuyện dao kéo của mình.

Dương Mịch khiến khán giả hoài nghi về việc cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không khi gương mặt luôn thay đổi thất thường - Ảnh: Internet

 

Lý Tiểu Lộ                                 

Diễn viên ồn ào nhất Cbiz trong 2 năm trở lại đây chính là Lý Tiểu Lộ, người vợ đã phản bội Giả Nãi Lượng để chạy theo tình trẻ PG One. Nhưng trước khi scandal ngoại tình nổ ra, Lý Tiểu Lộ cũng không ít lần khiến người khác thắc mắc vì nhan sắc thẩm mỹ hỏng của cô. Từng đạt được giải thưởng Ảnh hậu Kim Mã từ khi còn rất trẻ, nhưng càng ngày Lý Tiểu Lộ càng dao kéo đến mức méo mặt. Thậm chí, những bộ phim cô đóng cũng không thu hút khán giả vì gương mặt không biểu hiện được cảm xúc.

Nhan sắc thẩm mỹ quá đà của Lý Tiểu Lộ - Ảnh: Internet

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như từng khiến bao thế hệ 8x, 9x say đắm vì vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng. Tuy nhiên, nhan sắc của ai rồi cũng phai tàn và việc Lâm Tâm Như can thiệp dao kéo cũng dễ hiểu. Nhưng chiếc mũi méo mó nhọn hoắt của Lâm Tâm Như lại khiến khán giả tiếc nuối rất nhiều. Song, bà xã Hoắc Kiến Hoa luôn phản bác lại những ý kiến cho rằng cô thẩm mỹ.

Chiếc mũi biến dạng của Lâm Tâm Như - Ảnh: Internet

Không ít sao nữ Hoa Ngữ cũng đã dùng đến những phương pháp làm đẹp để can thiệp giúp níu giữ tuổi thanh xuân. Đây cũng không phải việc gì đáng lên án nhưng mọi thứ đều nên dừng lại ở những mức độ đẹp và đủ.