Coi thường giá trị của cái ôm

Nhiều ông không biết rằng, chỉ ôm thôi đã có thể cải thiện được sự lạnh nhạt chốn phòng the. Khi được ôm ấp, chỉ 20 giây sau, các cô đã cảm nhận được sự gần gũi và gắn bó.

Nhiều ông rất sai lầm khi nghĩ rằng tình dục khác với sự gắn bó, thực ra là nó đi cùng nhau. Ôm, hôn, âu yếm hàng ngày sẽ luôn khiến bạn thấy dễ dàng, hạnh phúc hơn khi “lâm trận”.

Đạt cực khoái cùng lúc với nhau thì tuyệt vời. Nhưng điều này không có nghĩa là bằng mọi giá, cả hai phải về đích cùng lúc. Thay phiên nhau “sung sướng” cũng đâu có tệ.

Thông thường, tập trung vào cô ấy trước, sau đó là phần của quý ông. Cũng đi gió về mây như ai cả thôi. Mấy ông đừng quá căng thẳng chuyện này.

Đừng nên bỏ qua những cái ôm ngọt ngào (Ảnh minh họa: Internet)

Không thích cô gái của mình chủ động

Một vài anh chàng cứ giữ cái suy nghĩ phụ nữ mà quá chủ động thì không phải là người đàng hoàng hay quá khứ phải dữ dội như thế nào mới có thói quen như vậy… Khoan đã nào, suy nghĩ gì lạ thế? Bạn là một câu sinh viên mới lớn à? Bỏ ngay suy nghĩ cổ hủ ấy đi nhé, phụ nữ chủ động trong chuyện tình dục là một điều tuyệt vời mà không phải ai cũng có được. Hãy tự cảm thấy bản thân may mắn khi có một cô nàng tuyệt vời như vậy.

Chuyện ấy bao giờ cũng được

Việc hai bạn hẹn hò với nhau được một thời gian dài hay đã là vợ chồng thì không có nghĩa là bạn có nhu cầu khi nào thì cô ấy phải đáp ứng lúc đấy. Phụ nữ luôn có khả năng nhưng không phải khi nào cũng sẵn sàng, nhớ nhé!