Kpop nổi tiếng là nơi sản sinh ra những mỹ nhân vừa xinh đẹp, tài giỏi lại còn sở hữu thân hình quyến rũ. Đó là một trong những lợi thế để họ chiếm được cảm tình từ phía khán giả và nếu biết tận dụng điều này thì danh tiếng của các idol sẽ ngày càng được củng cố. Một loạt nữ idol thế hệ mới Kpop đang theo đuổi hình tượng sexy, đây đúng là một cuộc chiến không khoan nhượng mà “không có sexy nhất chỉ có sexy hơn”.

1. Joy (Red Velvet)

Nhắc đến những nữ thần sexy của Kpop thì không thể bỏ qua Joy thành viên nổi bật nhất của Red Velvet ở thời điểm hiện tại. Sở hữu thân hình vạn người mê nên Joy thoải mái theo đuổi phong cách quyến rũ với những bộ trang phục ôm sát người. Bên cạnh đó, Joy cũng rất biết tận dụng vẻ ngoài xinh đẹp của mình để mỗi lần xuất hiện đều trở thành điểm sáng mà ai cũng phải chú ý.

Nếu Joy đã muốn khoe thì ai mà làm lại nổi - Ảnh: Internet
Thân hình bốc lửa của cô nàng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên ít ai biết để có được ngày hôm nay, Joy đã phải trải qua cả một quá trình tập luyện kiên trì thì mới “lột xác” xuất sắc đến vậy. Ngay cả trong cách biểu diễn Joy luôn thu hút với những động tác gợi cảm chết người, ánh mắt của idol cũng sẵn sàng giết chết đối phương.

Seolhyun (AOA)

Seolhyun là một trong những nữ idol sở hữu gương mặt và chiều cao đáng ngưỡng mộ của Kpop. Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, Seolhyun đạt tỷ lệ vàng “từ đầu tới chân” khi các đường nét đều chuẩn đến nỗi cứ như là thẩm mỹ. Không ít người cũng lấy Seolhyun làm hình mẫu để phấn đấu theo.

Thân hình bao người mơ ước là đây - Ảnh: Internet
Seolhyun cũng rất chịu khó khoe eo triệt để - Ảnh: Internet

Hiểu được những thế mạnh của bản thân, Seolhyun lập tức theo đuổi phong cách sexy hút mắt. Cô không ngại khoe chân dài, eo thon trong những bộ đồ ngắn hay cắt xẻ táo bạo, tuy nhiên, Seolhyun cũng là số ít trường hợp idol gợi cảm nhưng không phản cảm. Ngay cả khi trình diễn trên sân khấu, Seolhyun cũng chinh phục khán giả với những điệu nhảy “uốn éo” đầy cuốn hút.

3. Sunmi

Sunmi từng là nữ idol chẳng ai để ý đến khi còn hoạt động trong Wonder Girls, vậy nhưng ở thời điểm hiện tại sau khi debut solo Sunmi trở thành cái tên cực hot của Kpop với một màn lột xác ngoạn mục. Trước đây chẳng qua Sunmi chưa tìm thấy đúng hướng đi của mình nên mới bị hoà tan.

"Nữ hoàng sexy" và thích khoe vòng 1 gọi tên Sunmi - Ảnh: Internet

Sau khi Wonder Girls tan rã, Sunmi vẫn hoàn toàn trụ vững trên thị trường âm nhạc nhờ vào phong cách quyến rũ nhưng đầy mạnh mẽ của mình. Cô cũng thay đổi luôn cả cách trình diễn trên sân khấu để phù hợp với hướng đi hiện tại của bản thân. Nhìn một Sunmi đầy quyến rũ và sexy đôi khi có phần hở hang “táo bạo” thì khán giả vẫn si mê mà thôi.

4. Jennie (BLACKPINK)

Jennie không hề được phong là biểu tượng của sự sexy vì trước đây cô nàng còn chẳng bao giờ diện đồ hở. Thế nhưng từ khi “đánh liều” với những trang phục cut out táo bạo đã mang đến kết quả bất ngờ với Jennie. Nữ idol đã đánh bại mọi đối thủ với body chuẩn không cần chỉnh, đặc biệt ngay cả khi kín đáo thì Jennie vẫn toát lên vẻ sexy khó cưỡng.

Từ sân khấu đến hoạt động ngoài trời Jennie cũng lôi cuốn vì body cực chuẩn - Ảnh: Internet
Hở nhưng không phô thì phải học hỏi Jennie - Ảnh: Internet

Đó chính là lý do vì sao Jennie lại trở thành người dẫn đầu xu hướng sexy, quyến rũ trong thế hệ idol mới. Tuy nhiên, Jennie không hề diện những bộ đồ quá hở hang mà chỉ hở ở mức vừa đủ. Có lẽ vì thế mà cô nàng được rất nhiều khán giả yêu mến vì thần thái đã nói lên tất cả chứ không nhất thiết phải khoe hết ra.

5. Jaekyung (Rainbow)

Một mỹ nhân mới cũng vừa được để ý đến chính là thành viên Jaekyung của nhóm Rainbow. Chỉ trong một vài khoảnh khắc trình diễn Jaekyung bỗng nhiên toả sáng và trở thành đối thủ nặng kí với những idol còn lại. Nếu so sánh với Jennie thì cô còn được đánh giá cao hơn một phần.

Không phải Jaekyung mớ theo đuổi phong cách sexy mà từ lâu cô đã biết khai thác triệt để thế mạnh của mình khi chịu khó diện những bộ đồ ôm sát để tôn lên đường con cơ thể. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh của cô trong mọi hoàn cảnh cũng chính là vũ khí hữu hiệu giúp cô toả sáng. 

Jaekyung đang lăm le soán ngôi của Jennie - Ảnh: Internet

Cuộc chiến giữa các nữ idol thế hệ mới xem ai sexy hơn quả thật không dễ dàng, khi họ đều sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình chuẩn từng milimet. Vậy idol trong lòng bạn là ai?