Cách đây gần hai năm, khi miền Trung hứng chịu hậu quả nặng nề của trận bão lớn, hàng nghìn người dân hứng chịu ngập lụt thì nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi khán giả cũng quyên góp ủng hộ đồng bào. Trong số đó, Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng là những cái tên năng nổ, tích cực nhất và nhận được những khoản tiền lớn do người hâm mộ khắp nơi gửi về.

Nhất là Thủy Tiên, cô được khán giả tin tưởng, ủng hộ đến gần 180 tỷ đồng. Nhưng sau đó, chính những nghệ sĩ này lại vướng vào ồn ào sao kê từ thiện, bị nghi ngờ không sử dụng khoản quyên góp đúng mục đích. Mãi đến khi cơ quan điều tra vào cuộc và xác nhận họ sử dụng hết khoản tiền nhận được để ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung thì mọi chuyện mới tạm lắng.

Mới đây, cơn bão Noru quét qua miền Trung để lại hậu quả khá nặng nề và rất nhiều cư dân mạng đã thắc mắc không biết Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng có động thái gì giúp đỡ đồng bào hay không. Khi ghé thăm trang cá nhân của những người này, có thể thấy họ không đề cập gì đến hậu quả của bão lũ.

 

Nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa cập nhật bài đăng mới từ rất lâu rồi, Thùy Tiên hay Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành chỉ chia sẻ về những dự án mới trong công việc mà thôi. Ở phần bình luận, cũng có khán giả hỏi thăm, thậm chí nhắc đến ồn ào sao kê từ thiện năm xưa nhưng các nghệ sĩ đều ngó lơ không phản hồi.