Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng và rất thanh lịch. Họ chu đáo và luôn biết quan tâm đến người khác, bất kể là ai và trong mối quan hệ nào.

Khi bước sang những ngày đầu tháng 10 sắp tới, bản mệnh sẽ gặt hái về những thành công xứng đáng. Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian qua, tuổi Mùi đã có một khoảng thời gian dài khó khăn, chật vật với công việc. Tuy nhiên, khi bước sang những ngày đầu tháng 10 sắp tới, bản mệnh sẽ gặt hái về những thành công xứng đáng. Họ càng chăm chỉ phát tài thì càng trở nên giàu có viên mãn.

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là những người thông minh, tài giỏi và đặc biệt có chí cầu tiến. Không những vậy họ còn có đầu óc nhạy bén nên chỉ cần được gia đình hướng nghiệp chắc chắn họ sẽ tạo dựng được cơ ngơi vững chắc ổn định.

Tử vi cho biết trong những ngày đầu tháng 10 tới đây, bản mệnh công danh, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi buồm thuận gió. Con giáp này càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt càng được thu về bấy nhiêu.

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, người tuổi Hợi sinh ra đã có phúc khí vây quanh, là người có số mệnh đại phú đại quý. Có người tuổi Hợi trong nhà, gia đình lúc nào cũng có may mắn đến nhà, con đường cầu tài cầu lộc cũng hanh thông thuận lợi.

Những ngày đầu tháng 10 là thời điểm tuyệt vời cho Hợi lột xác .Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo, những ngày đầu tháng 10 là thời điểm tuyệt vời cho Hợi lột xác, thay đổi cuộc đời, nhờ khí vận hanh thông. Con giáp hưởng tài lộc sum suê, nhiều điều tích cực xảy đến với bản mệnh.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!