Màn ảnh Hong Kong từng khiến cả Châu Á ngưỡng mộ vì hội tụ dàn mỹ nhân xinh đẹp tuyệt phẩm. Hầu hết họ chỉ cần xuất hiện một lần trên phim là đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả, điều đó đồng nghĩa với việc ánh hào quang luôn bủa vây lấy họ. Song, sự nổi tiếng cũng chỉ duy trì trong một thời gian, còn khi đã ở tuổi xế chiều nhiều mỹ nhân Hong Kong năm nào giờ đây đã bị lãng quên, có người còn phải bỏ mạng trong sự cô độc.

Lam Khiết Anh

Lam Khiết Anh và nhan sắc ngọt ngào khi trẻ - Ảnh: Internet

Nhắc tới mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Hong Kong không thể không nhắc tới Lam Khiết Anh với nhan sắc ngọt ngào, trong sáng như “tình đầu”. Ngay khi gia nhập showbiz, Lam Khiết Anh đã được nhiều người ưu ái và cảm mến. Không chỉ có nhan sắc mà ngay cả khả năng diễn xuất của Lam Khiết Anh cũng thuộc hàng năng lực. Cứ ngỡ người đẹp đã có được tất cả với sự nổi tiếng, nhưng những biến cố liên tục xảy ra khiến cho Lam Khiết Anh phải chịu những cú sốc lớn đến nỗi thần trí không minh mẫn.

Nửa quãng đời về sau của bà ngập tràn trong đau đớn, điên dại và không có ai bên cạnh. Lam Khiết Anh từng gây chấn động khi tiết lộ bà đã bị hai nhân vật có máu mặt hãm hiếp khi còn trẻ. Cuộc đời đầy đau khổ của Lam Khiết Anh đã phải chịu đựng đủ bi kịch đến tận lúc chết. Cuối năm 2018, Lam Khiết Anh được phát hiện đã qua đời tại căn hộ riêng, chấm dứt chuỗi ngày u tối của bà.

Bà đã phải kết thúc cuộc đời trong cô độc - Ảnh: internet

Trương Mạn Ngọc

Từng nằm trong danh sách “Tứ đại mỹ nhân” của Hong Kong nên Trương Mạn Ngọc đã có sự nghiệp thời trẻ lẫy lừng. Nhan sắc khuynh đảo của Trương Mạn Ngọc đã giúp cô nhận được hàng loạt các vai diễn lớn, nhờ đó mà tên tuổi của cô phủ sóng rộng rãi. Lúc đầu, từ một người đẹp không được công nhận, càng về sau Trương Mạn Ngọc đã chứng tỏ cô không phải bình hoa di động.

Trương Mạn Ngọc từng khiến nhiều người xao xuyến vì nhan sắc xinh đẹp - Ảnh: Internet

Sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Trương Mạn Ngọc lại vô cùng lận đận, có lẽ điều đó đã ảnh hưởng tới cuộc sống của Trương Mạn Ngọc khi cô đổ vỡ quá nhiều nhưng không thể chọn được bến đỗ của mình. Ở thời điểm hiện tại, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lối sống nổi loạn, thất bại thảm hại và nhan sắc xuống dốc trầm trọng.

Vẻ ngoài già nua đáng sợ của Trương Mạn Ngọc - Ảnh: internet

 

Lý Tinh

Lý Tinh từng được mệnh danh là nữ thần của màn ảnh Hong Kong, khi chưa tròn 18 tuổi Lý Tinh đã nổi tiếng khắp châu Á nhờ phim “Mỹ nhân ngư”. Sau đó và giành được giải thưởng tại LHP Châu Á, diễn xuất của bà nhanh chóng được công nhận qua hàng loạt các tác phẩm lớn nhỏ.

Vẻ đẹp khuynh đảo của Lý Tinh thời trẻ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bước ngoặt lớn xảy ra khi Lý Tinh sa chân vào cờ bạc, cổ phiếu dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Không ít lần Lý Tinh phải ra hầu toà vì tội lừa gạt hay không trả đủ tiền nhà. Mỹ nhân vang bóng một thời đã mất tất cả chỉ vì những bước đi sai lầm của bản thân. Năm 2018, Lý Tinh được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng từ lâu mà không ai biết vì bà chỉ sống một mình.

Lý Tinh kết thúc cuộc đời trong sự cô độc - Ảnh: Internet

Những mỹ nhân Hong Kong từng trải qua thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp, họ có tất cả nhan sắc, tiền bạc nhưng lại phải chịu cuộc sống cô độc, túng thiếu khi về già.