1. Dương Mịch

Nói đến ngôi sao có đôi chân đẹp nhất làng giải trí Hoa Ngữ không thể không nhắc đến Dương Mịch. Cô có chiều cao 1m68 nhưng đôi chân dài đạt tỷ lệ chuẩn khiến ai cũng phải xuýt xoa. Chỉ cần diện quần ngắn hay váy ngắn là cô lại được dịp khoe chân khó ai bì kịp. 

Nói vậy không có nghĩa là đôi chân của cô hoàn hảo bởi cũng có lúc cô lộ chân gầy xương xẩu khi diện legging. Đúng là không phải dáng quần nào cũng tôn được đôi chân ấy. Cô vẫn khiến dân tình hết hồn với đôi chân tong teo mỗi lần cô mặc legging.

2. Đường Yên

Đường Yên là một nữ diễn viên hiếm hoi của điện ảnh Hoa ngữ có chiều cao chuẩn mẫu 1m70. Cô sở hữu tỷ lệ cơ thể cân đối và đôi chân dài miên man, Đường Yên luôn thiêu đốt thảm đỏ với vô vàn những bộ cánh đẹp. Tuy nhiên đôi chân thẳng tắp ấy cũng có lúc khiến fan hoảng hồn khi tong teo như que củi. Vóc dáng gầy gò xương xẩu gắn liền với hình ảnh của Đường Yên trong nhiều năm chứ không phải một sớm một chiều.

3. Quan Hiểu Đồng

Chiều cao của Quan Hiểu Đồng với đôi chân dài được liệt vào hàng cực phẩm. Mỗi khi xuất hiện cùng các người đẹp khác, Quan Hiểu Đồng lại "vô tình" biến họ thành tí hon. Nhưng cũng như hai đàn chị, cô nhiều lần lộ chân gầy guộc tong teo. Cặp chân thắng tắp và thon gọn như ma-nơ-canh của Quan Hiểu Đồng "vô tình" trở nên tong teo, gầy mảnh khi diện quần tất đen chấm bi.

4. Trịnh Sảng

Đôi chân của Trịnh Sảng cũng được ví von là cặp chân bước ra từ truyện tranh khi có độ trắng sáng mịn màng và sự thon gọn nhất định. Nhưng đa phần cô luôn trong tình trạng gầy tong teo, nhìn xanh xao vàng vọt. Rất hiếm khi thấy vóc dáng của Trịnh Sảng đầy đặn, đồng nghĩa với gầy gò là đôi chân lộ ngay dấu vết cong queo.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoại hình xinh đẹp hoàn hảo cũng là điều làm nên sự thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đi chân dài 1m09, thẳng tắp, thậm chí khi đứng thẳng cặp chân của cô còn không hề có khoảng hở. Nhưng có lúc cô lại xuất hiện với đôi chân lấm tấm vết tích, đầu gối thâm đen mà nhìn qua thôi cũng có thể thấy rõ. Chính đôi chân lấm tấm sẹo đã khiến cô mất điểm.