Ngày của Mẹ 2019 là ngày nào?

Không giống như các ngày lễ khác trong năm, Ngày của Mẹ không cố định cụ thể một ngày nào và mỗi năm sẽ có sự thay đổi. Ngày của Mẹ được quy ước là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm.

Ngày của Mẹ là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 - Ảnh minh họa: Internet

Đây chính là ngày mà những người con trên toàn thế giới nhớ đến và bày tỏ lòng biết ơn với những đấng sinh thành. Năm nay, Ngày của Mẹ rơi vào ngày 12 tháng 5.

Những món quà cho Ngày của Mẹ 2019

Máy đo huyết áp, nhịp tim

Khi những đứa con đã lớn đồng nghĩa với việc những bà mẹ đã bước sang tuổi trung niên hoặc cao niên. Việc theo dõi huyết áp và nhịp tim là hai thói quen cần phải duy trì thường xuyên, tránh những hậu quả đáng tiếc của những căn bệnh mãn tính như cao huyết áp và nhồi máu cơ tim.

Máy đo huyết áp là món quà thiết thực cho Ngày của mẹ 2019 - Ảnh minh họa: Internet

Do đó, máy đo huyết áp và đo nhịp tim là món quà thiết thực cho Ngày của Mẹ 2019. Thêm vào đó, con cái cũng có thể giúp mẹ thư giãn sau những giờ làm việc nhà vất vả, xua tan nhức mỏi, đau cơ hoặc tụ máu khớp bằng các loại máy massage.

Dụng cụ làm bếp

Dụng cụ làm bếp rất đa dạng và dễ dàng tham khảo chọn mua làm quà cho đấng sinh thành. Bạn có thể chọn một số đồ gia dụng như máy nướng bánh mì, máy xay sinh tố, nồi cơm điện có chức năng nấu gạo lứt, nồi chiên không dầu, máy ép hoa quả, máy làm sữa chua…

Dụng cụ làm bếp rất đa dạng để chọn mua làm quà - Ảnh minh họa: Internet

Đây là những món quà thiết thực mà hầu hết các bà mẹ đều yêu thích, có thể sử dụng được và giúp mẹ đỡ vất vả hơn trong công việc bếp núc mỗi ngày.

Những đôi giày thể thao êm chân

Luyện tập thể dục thể thao rất cần có một đôi giày êm ái - Ảnh minh họa: Internet

Đối với các bà yêu thích các hoạt động thể thao, thích đi bộ buổi sáng hoặc thường xuyên du lịch, một đôi giày thể thao êm ái sẽ giúp mẹ thoải mái hơn khi di chuyển.

Nước hoa

Nước hoa mang thông điệp "Hãy yêu thương bản thân nhiều hơn" - Ảnh minh họa: Internet

Những công việc bận rộn trong cuộc sống khiến các bà mẹ quên đi việc chăm sóc cho bản thân của mình. Do đó, một lọ nước hoa với mùi hương dịu nhẹ, trang nhã sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng mẹ nhân Ngày ý nghĩa này.

Hoa

Hoa là lựa chọn cổ điển và thông dụng nhất để dành tặng mẹ - Ảnh minh họa: Internet

Tuy không thể lưu giữ lâu như những món quà khác nhưng những đóa hoa đẹp là lời chúc mừng tuyệt vời nhất gửi đến người phụ nữ đã sinh ra mình. Trong khoảnh khắc hoa nở rộ, vẻ đẹp của nó chính là thông điệp biết ơn vẹn tròn dành cho mẹ.

Một chuyến du lịch cuối tuần

Không phải ngẫu nhiên mà Ngày của Mẹ được chọn vào ngày chủ nhật. Hãy dành thời gian bên cạnh mẹ và gia đình trong chuyến dã ngoại cuối tuần đầy ắp tiếng cười bởi đây mới thực sự là niềm hạnh phúc to lớn và giản dị nhất của những người phụ nữ.

Trang sức

Trang sức cũng là một lựa chọn phổ biến vào Ngày của Mẹ. Trang sức tô điểm cho vẻ đẹp của người phụ nữ, có giá trị lưu giữ cao và còn thể hiện tấm lòng yêu thương, trân trọng của con cái đối với người mẹ của mình.

Trang sức tô điểm cho vẻ đẹp của người phụ nữ và có giá trị lưu giữ cao - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó có thể nói, con cái khỏe mạnh, thành công và hiếu thảo chính là những món quà đặc biệt nhất với các bà mẹ trong Ngày của Mẹ 2019.