Cách kéo dài thời gian quan hệ từ khổ qua và tôm khô

Món ăn này được xem như “thần dược” giúp nam giới điều trị chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Các chàng nên thường xuyên ăn các món ăn này để tăng cường sức khỏe và nâng cao kỹ năng phòng the của mình.

Khổ qua dồn thịt - món ăn giúp kéo dài thời gian quan hệ. Ảnh minh họa: Internet

Nguyên liệu

200g khổ qua

200g thịt heo bằm

30g nấm mèo

20g tôm khô

Hành lá và gia vị cần thiết

Thực hiện

Tôm khô và nấm mèo mua về thì đem ngâm nước ấm cho nở ra, sau đó giã nát tôm khô và băm nhỏ nấm mèo. Hành lá rửa sạch, xắt nhuyễn

Khổ qua rửa sạch, bổ đôi rồi đem luộc sơ qua với nước sôi 1-2 phút. Tiếp theo vớt ra rồi dùng muỗng nhỏ moi hết ruột phía trong ra.

Khổ qua làm sạch ruột. Ảnh minh họa: Internet

Cho hành lá, tôm khô đã giã, thịt băm và nấm mèo vào chung 1 tô. Nêm nếm chút tiêu, bột ngọt, hạt nêm và nước mắm cho vừa ăn rồi đảo đều tay để làm nhân.

Lần lượt dồn nhân vào trong từng miếng khổ qua rồi đem hấp cách thủy 30 phút cho chín. Để phần nhân được chắc hơn, chị em có thể dùng hành lá để buộc lại bên ngoài. Dọn ăn nóng với cơm.

Nem hàu

Thịt hàu chứa nhiều khoáng chất, vitamin và hợp chất hữu cơ. Trong đó, những dưỡng chất có nhiều trong hàu bao gồm protein, vitamin D, vitamin B12, kẽm, sắt, đồng… hay hàm lượng “khủng” các acid béo omega-3.

Nem hàu - tăng khả năng sinh lý cho nam giới hiệu quả. Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, mỗi con hàu có thể chứa tới khoảng 13mg kẽm. Kẽm là hợp chất quan trọng có tác động trực tiếp tới quá trình sản xuất hormone nam – testosterone, tăng số lượng tinh binh. Do đó từ lâu hàu đã được ví như “viagra tự nhiên”, có tác dụng tích cực giúp tăng cường khả năng sinh lý của nam giới.

Nguyên liệu

500g thịt heo xay

150g hàu tươi

50g cà rốt

khoai môn sáp

30g mộc nhĩ

10 chiếc bánh đa nem

Xà lách, dưa chuột, hành tím, tỏi, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, tương ớt.

Thực hiện

Cà rốt, khoai môn gọt vỏ, rửa sạch rồi băm nhỏ. Ngâm nở mộc nhĩ, rửa sạch rồi thái sợi. Hàu tách thịt, sơ chế rồi để ráo nước trước khi đem thái nhỏ.

Băm nhuyễn hành tím, tỏi. Trộn đều cà rốt, khoai môn, mộc nhĩ, thịt xay, hàu, bột nêm, tiêu. Trải bánh đa nem ra, cho nhân vào cuốn đều tay.

Đun nóng dầu, thả nem vào chiên vàng.

Dùng nem hàu ăn kèm với xà lách, dưa leo hoặc đồ chua chấm kèm cùng mắm chua ngọt hoặc tương ớt đều rất ngon.