Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một ngoại hình xinh xắn nhưng không phải ai cũng có đủ quyết tâm để thay đổi bản thân. Tuy nhiên, đối với những idol nữ trong Kpop họ bắt buộc phải giữ hình ảnh của mình, nên dù đã từng bị chê bai đến đâu thì họ vẫn phải “lột xác” để tồn tại trong môi trường giải trí khắc nghiệt.

1. Joy (Red Velvet)

Joy cũng từng có quá khứ bị mọi người chê bai thậm tệ về thân hình - Ảnh: Internet

Hiện tại, Joy là một trong những thành viên nổi bật nhất của Red Velvet vì có thân hình quyến rũ và đặc biệt là gương mặt “nét căng” ở bất cứ góc độ nào. Nữ idol là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của Kpop, nhưng Joy không xinh đẹp hoàn hảo như vậy ngay từ đầu. Đã từng có thời gian nữ ca sĩ bị chê vì có ngoại hình kém nổi bật, nhiều người còn nhận xét gương mặt cô không phù hợp để làm idol. Sau đó, Joy đã quyết tâm thay đổi bản thân và khi tái xuất trở lại đã khiến cho ai nấy đều phải “mắt tròn mắt dẹt” ngạc nhiên.

Joy có màn thay đổi nhan sắc ngoạn mục đáng nể - Ảnh: Internet

 2. Jihyo (TWICE)

Nữ idol thường bị chê ngoại hình kém sắc và cơ thể mũm mĩm - Ảnh: Internet

TWICE là một trong số những nhóm nhạc thế hệ mới nổi bật nhất của Kpop, họ sở hữu những cô gái cực kì xinh đẹp và Jihyo cũng là thành viên nổi bật nhất của nhóm. Song, thời gian đầu khi mới debut Jihyo không nhận được thiện cảm từ khán giả vì ngoại hình có phần mũm mĩm. Thậm chí, cô từng bị công kích trực tiếp trên sân khấu vì ai cũng cho rằng cô không hợp để làm idol. Vì thế, nhìn những hình ảnh hiện tại của Jihyo mọi người đều cảm phục vì nỗ lực thay đổi hình ảnh của cô.

Jihyo xinh đẹp kiêu kỳ ở hiện tại - Ảnh: Internet

3. Lisa (BLACKPINK)

Có ai tin đây là Lisa thời ngày xưa - Ảnh: Internet

Lisa được coi là “cây hút fan” nhất của BLACKPINK nhờ ngoại hình xinh đẹp nổi trội và thân hình chuẩn không cần chỉnh. Lisa mang trong mình dòng máu lai nên những đường nét trên mặt cô cực kì sắc sảo và cuốn hút. Thế nhưng không phải ai cũng biết Lisa từng có quá khứ đen nhẻm không hề bắt mắt. Song, nhờ vào sự nỗ lực thay đổi mà cô trở thành nữ thần trong lòng nhiều fan hâm mộ.

Giờ đây Lisa là một trong những nữ thần thế hệ mới của Kpop - Ảnh: Internet

4. Umji (G-Friend)

Nhan sắc bị chê thậm tệ khi chưa thay đổi - Ảnh: Internet

Nhắc tới Umji của G-Friend nhiều người cũng sẽ cảm phục vì nỗ lực thay đổi ngoạn mục của cô. Đã từng có thời gian Umji chỉ dám cúi mặt và dùng hết tóc che đi khi biểu diễn trên sân khấu vì không tự tin với ngoại hình của mình. Tuy nhiên, sau thời gian nỗ lực tập luyện giảm cân và thay đổi cả phong cách thì giờ đây Umji được ca ngợi nhan sắc ngang ngửa với các thành viên khác của nhóm.

Giờ ai còn dám chê Umji nữa nào - Ảnh: Internet

5. JooE (MOMOLAND)

Đường nét của JooE không được thanh mảnh - Ảnh: Internet

Cũng là một idol bị nhận phải rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ vì sở hữu ngoại hình không sáng sân khấu, JooE đã quyết tâm thay đổi và định hình lại phong cách của bản thân để có thể hợp với thị hiếu của khán giả. Kết quả cô nàng trở nên vô cùng cá tính với thần thái sang chảnh, đồng thời phong cách sexy cũng được áp dụng triệt để nhằm mang lại sự mới mẻ. 

Màn thay đổi nhan sắc ngoạn mục của JooE - Ảnh: Internet

Sự "lột xác" mạnh mẽ của những idol nữ trong Kpop đã tiếp thêm động lực cho các cô gái, đồng thời điều đó cũng mang lại rất nhiều tích cực trong hoạt động nghệ thuật của họ.