Nhắc đến những nữ thần của làng giải trí Hàn Quốc thì hai cái tên Suzy và Yoona đã trở thành tượng đài trong lòng khán giả. Sau này, mặc dù có rất nhiều những idol khác debut nhưng danh hiệu nữ thần của hai nữ ca sĩ này 10 năm qua vẫn không hề lung lay. Vậy lý do khiến Suzy và Yoona vẫn giữ vững được danh hiệu này là gì?

Nhan sắc xinh đẹp không thay đổi sau 10 năm

Cả Suzy và Yoona ngay từ những ngày đầu ra mắt công chúng đã ghi được điểm tuyệt đối nhờ nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Nếu Suzy là nhân vật nổi bật nhất khi Miss A còn hoạt động thì Yoona cũng được nhiều người yêu mến nhất khi SNSD còn đủ 9 thành viên. Nếu như Suzy được mệnh danh là “em gái quốc dân” thì Yoona lại được ưu ái gọi là mỹ nhân đẹp tự nhiên không dao kéo.

Suzy hồi mới vào nghề - Ảnh: Internet
Yoona thời mới debut cùng SNSD - Ảnh: Internet

Mặc dù đã trải qua 10 năm nhưng nhan sắc của Suzy và Yoona được nhiều người nhận xét là không hề thay đổi. Ngược lại họ vẫn trẻ trung và xinh đẹp hơn cả khi mới ra mắt công chúng. Giờ đây Suzy đã chyển hướng sang diễn xuất còn Yoona vẫn tiếp tục làm idol và họ vẫn xinh đẹp như ngày nào.

Luôn cống hiến và khẳng định tài năng

So với thời điểm mới ra mắt cả Suzy và Yoona không còn ở thời kì đỉnh cao nhưng cả hai vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả. Đơn giản vì họ vẫn luôn muốn cống hiến và hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Trong khi Suzy đầu tư để trở thành diễn viên thì Yoona cũng debut với vai trò ca sĩ solo.

Suzy chứng minh thời gian không thể làm nhan sắc cô phai nhòa - Ảnh: Internet
Yoona ngày càng trẻ trung - Ảnh: Internet

Trước đây, khả năng diễn xuất của Suzy gây ra rất nhiều tranh cãi và Yoona cũng nhận phải không ít ý kiến trái chiều về giọng ca. Nhưng đến thời điểm hiện tại họ đã được công chúng nhìn nhận sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz.

Đời tư trong sạch không scandal

Suzy và Yoona là hai idol hiếm hoi trong Kpop nói không với scandal đó cũng là lý do mà hai người giữ được danh hiệu nữ thần dù đã 10 năm trôi qua. Cả Suzy và Yoona đều đã làm rất tốt và cố gắng để giữ được hình tượng trong mắt khán giả. Từ cách đối xử với fan, hay trong chuyện tình cảm và cả đời sống thì họ cũng đều ứng xử khéo léo tránh gây ra những scandal đáng tiếc.

Suzy và Yoona vẫn luôn là nữ thần trong lòng khán giả - Ảnh: Internet

Có thể thấy cả Suzy và Yoona đều xứng đáng là những nữ thần của làng giải trí Kpop, cho dù là 10 hay 20 năm nữa thì khó có ai vượt qua được cái bóng của hai người này.