Đừng chỉ nghĩ đến bản thân mình

Trái với việc với ngày nào cũng chỉ chăm lo cho chồng thì có nhiều chị em lại dành quá nhiều thời gian cho bản thân. Họ nghĩ cho bản thân và liên tục "vùng lên" đòi nữ quyền.

Các chị em ạ, người chồng nào cũng có gánh nặng trên vai, có những mệt mỏi mà không ai thấu. Nếu các chị chỉ lo việc sao chồng mình không mua cái này cho mình, sao chồng mình không bằng chồng người ta, sao..., chắc chắn là các chị đang tự đẩy cuộc hôn nhân của mình đến bờ vực tan vỡ rồi đấy.

Thay vì cứ cằn nhằn, hay làm đẹp cho bản thân, hãy dành cho chồng mình những cử chỉ âu yếm, những bữa ăn ấm cúng và những buổi hò hẹn ngọt ngào.

Nên tìm hiểu về đối phương

Hãy tìm hiểu về đối phương (Ảnh minh họa: Internet)

Cách tốt nhất để giúp “chuyện ấy” tốt hơn chính là sự hòa hợp giữa hai bạn. Để có được điều đó, cả hai đều phải thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của nhau, dù là nam giới hay phụ nữ.

Bạn nên tìm hiểu xem đâu là điểm G trên cơ thể đối phương, xem đối phương dễ bị kích thích ở đâu, thích kiểu tư thế nào, nhu cầu là gì… Cũng đừng ngại những cuộc nói chuyện thẳng thắn, góp ý và chia sẻ với nhau. Từ đó, hai bạn sẽ thấu hiểu nhau hơn.

Tránh xa stress

Để có thể khơi gợi ham muốn ở phụ nữ họ cần giải phóng được phần não tạo ra stress và sự lo lắng. Bởi khi quá căng thẳng, phụ nữ không-thích-sex.

Theo các nhà nghiên cứu, chỉ với 30 giây của một cái ôm âu yếm có thể làm gia tăng ham muốn của phái nữ, giải phóng sự căng thẳng cho cô ấy. Vì thế, đừng quên quan tâm tới cảm nhận của đối phương trước khi khơi mào cuộc yêu.