Ít được quan tâm tới màn dạo đầu

Nhiều chị em phàn nàn sau khi kết hôn, chồng thường bỏ qua màn dạo đầu mà lâm trận ngay, khiến vợ chưa kịp đuổi theo cảm xúc, chưa có hứng thú, khô hạn…Lâu dần, khiến phụ nữ chán chường, thờ ơ thậm chí dẫn tới lãnh cảm.

Việc chồng bỏ qua màn dạo đầu khiến phụ nữ không cảm thấy được yêu thương, nâng niu, dễ mang tâm lý tự ti về bản thân. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi chuyện yêu không chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý của cơ thể, mà còn thể hiện tình cảm, yêu thương của hai vợ chồng. Dù có cấp thiết đến mấy, cũng đừng quên âu yếm vợ trước khi vào cuộc.

Nàng khó tìm được cảm giác khi không được chăm sóc ở màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Tốc độ ‘yêu’

Ai cũng biết rằng vào lúc “nước sôi lửa bỏng” này, người ta hoàn toàn có thể như người “mất trí” mà hành động theo bản năng, thế nhưng phần lớn đàn ông không biết rằng tốc độ quá nhanh sẽ khiến người phụ nữ của mình không được thỏa mãn.

Họ cần điều gì đó kiên trì hơn, nhẫn nại hơn, kéo dài hơn để có thể từ từ chuẩn bị cho việc được “thăng hoa” trong chuyện ấy. 44% phụ nữ đồng ý rằng một “cuộc yêu” diễn ra quá nhanh sẽ không thể “chiến thắng” họ.

Ngày đèn đỏ

Nếu bạn cảm thấy đặc biệt muốn gần gũi người mình yêu trước hoặc trong kỳ kinh nguyệt, thì đây là chuyện hoàn toàn bình thường. Sự dao động nội tiết tố xảy ra trong những ngày đèn đỏ có thể làm tăng và giảm ham muốn. Những ngày này cơ thể của phụ nữ cũng khá mệt mỏi, vì thế bạn không nên đòi hỏi chuyện ấy với nàng trong thời gian này nhé.