Là đại sứ của Celine ở Hàn Quốc, Lisa khó vắng mặt trong các fashion show của nhà mốt này. Mỗi lần xuất hiện, nữ idol luôn gây sốt với diện mạo đẳng cấp, tôn thêm vẻ đẹp của trang phục và phụ kiện. Nếu như Jennie được đặt biệt danh "Chanel sống" thì Lisa không hề kém cạnh và thường được gọi là nàng thơ của Celine.


Tại Paris Fashion Week 2019, Lisa diện cả cây đồ của Celine theo phong cách menswear. Trang phục cảm hứng quân đội của cô có tổng giá trị khoảng vài trăm triệu đồng.

Trong một lần chụp ảnh gần đây, Lisa theo phong cách nữ sinh với trang phục váy áo xếp ly chuẩn học đường. Bộ đồ trông nhí nhảnh như vậy nhưng cũng đến từ thương hiệu hàng đầu nước Pháp, tổng giá bán khoảng hơn 82 triệu đồng.

Khi ra sân bay, Lisa chứng minh vai trò đại sứ với việc diện đồ Celine "không biết mệt mỏi". Nhiều set đồ của nữ idol trông "sương sương" nhưng đắt khó tin.

Lisa thanh lịch ở sân bay với chiếc trench coat có giá xấp xỉ 86 triệu đồng.

Trên đường phố Pháp, idol 24 tuổi nhẹ nhàng với cả cây đồ từ váy, túi đến giày cùng của Celine. 

Sau khi được Lisa lăng xê ở sân bay, chiếc áo phông giá đến 12,5 triệu đồng. Nhiều cô gái đã lùng mua nó sau khi ngắm Lisa diện. 

Một trong những hình ảnh nữ tính hiếm hoi của Lisa gần đây khi tham dự sự kiện Golden Disc Awards năm ngoái. Cô khoe vai trần thon thả khi diện chiếc đầm lệch vai đen trắng.

Trên tạp chí, không ít lần em út Black Pink lăng xê đồ Celine.

Chỉ cần mặc sơ mi, quần jeans và boots cao đến gối siêu đơn giản, Lisa cũng toát lên nét đẳng cấp, khoe đôi chân thẳng dài.