Đối với nhiều khán giả, làng giải trí Hàn Quốc không chỉ là cái nôi sản sinh ra các mỹ nhân trẻ trung, xinh đẹp mà những tường thành nhan sắc nổi tiếng cũng bắt nguồn từ chính nơi đây.

Hàng loạt các tên tuổi như: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Han Ye Seul, Han Ga In, Son Ye Jin,... bao năm nay vẫn là tượng đài khó xô đổ khi vẻ ngoài trẻ trung của họ khiến các đàn em còn phải chạy theo.

Những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thời gian vốn là thứ vũ khí “tàn nhẫn” không buông tha bất cứ ai. Đều được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc, nhưng cũng có những khoảnh khắc họ để lộ ra dấu vết của thời gian. Mới đây, một trang mạng xã hội đã tổng hợp những bức ảnh của Kim Tae Hee khi lộ rõ vết nhăn và sự xuống cấp trầm trọng của làn da. Đặc biệt, từ sau khi sinh em bé, Kim Tae Hee thường xuyên bị netizen chụp lại được vết chân chim trên đuôi mắt.

Thời gian gần đây Kim Tae Hee thường xuyên lộ ảnh với làn da nhăn nheo, xuống cấp - Ảnh: Internet
Thậm chí trong một vài hình ảnh, nữ thần nhan sắc còn có làn da đen sạm - Ảnh: Internet
Hay quá bóng dầu - Ảnh: Internet
Không thiếu những khoảnh khắc Kim Tae Hee lộ vết chân chim trên mắt - Ảnh: Internet

Kim Tae Hee là một trong những diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào những năm 2000. Nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng cùng với lối diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên đã được rất nhiều khán giả mến mộ. Tên tuổi của cô được biết đến qua hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng như: “Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Mật danh Iris,... Ngoài ra, Kim Tae Hee còn được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo” khi các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng rất yêu thích vẻ đẹp của nữ diễn viên.

Trước đó Kim Tae Hee được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo khi hàng loạt các hãng mỹ phẩm đều muốn mời cô hợp tác - Ảnh: Internet
Kim Tae Hee từng được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu làn da đẹp không tì vết - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Kim Tae Hee cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã Bi Rain, cả hai được ví là cặp đôi quyền lực và giàu có nhất của giới giải trí Hàn Quốc. Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee không tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz để chăm lo cho gia đình và phát triển thêm sự nghiệp kinh doanh. Năm 2017, Kim Tae Hee và Bi Rain đón con gái đầu lòng, nữ diễn viên được ông xã chiều chuộng và chăm sóc rất cẩn thận. Hồi đầu năm nay, công ty quản lý của cô cũng đã xác nhận thông tin Kim Tae Hee đang mang con thứ hai.

Nữ diễn viên đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Bi Rain - Ảnh: Internet

Tuy đôi lúc Kim Tae Hee vẫn bị chụp lại những khoảnh khắc da nhăn nheo, xuống cấp nhưng nhan sắc của cô thì không thể phủ nhận, vẫn khiến nhiều người mê mẩn như trước. Dù đã bước sang tuổi 39 song Kim Tae Hee vẫn luôn là nữ thần trong lòng khán giả.