Ánh mắt của các nàng

Khi ân ái, hầu hết các anh chàng đều đặc biệt chú ý đến nhịp thở của đối tác, bởi đây cũng là một trong những yếu tố khiến cánh đàn ông “về đích” nhanh hơn. Bằng cách lắng nghe nhịp thở dồn dập hay chậm rãi mà anh ấy có thể nhận ra là mình cần tăng hay giảm tốc độ cuộc yêu. Do đó, các nàng cứ thoải mái và đừng cố che giấu nhịp thở của mình, nhưng cũng đừng cố làm quá nhịp thở lên như “trong phim” nhé.

Ngoài ra, một ánh mắt đam mê đúng lúc cũng khiến cảm xúc cả hai dễ thăng hoa hơn. Thế nên các nàng đừng có suy nghĩ lúc nào mình cũng cần nhắm nghiền đôi mắt ra vẻ tận hưởng, thỉnh thoảng hãy mở mắt và nhìn chàng thật say đắm. Tuy nhiên, nhớ đừng nhìn trừng trừng lên trần nhà vì điều này sẽ làm các chàng cụt hứng đấy.

Đàn ông hay quan tâm đến ánh mắt của nàng khi quan hệ (Ảnh minh họa: Internet)

Sự mới lạ và chủ động

“Chuyện ấy” sẽ dần trờ nên tẻ nhạt nếu không có sự mới lạ và sáng tạo. Cả hai có thể thử thay đổi tư thế, địa điểm quan hệ hoặc đơn giản là cách bạn chủ động khi gần gũi chàng.

Thay vì thụ động chờ đợi, bạn hãy thử là người khơi mào cuộc “yêu”. Sự táo bạo của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy hưng phấn hơn rất nhiều.

Các nàng nồng nhiệt hay… lười biếng

Nếu bỗng một hôm nào đó, các nàng để mặc cho chàng muốn làm gì thì làm, không còn muốn phối hợp cũng như chủ động trong “chuyện ấy” nữa thì chàng sẽ ngầm biết được các nàng đang không được hào hứng. Có thể các nàng đang mệt mỏi hay do công việc quá áp lực nên không còn hứng thú.

Và khi ấy chàng sẽ tinh tế kết thúc trong thời gian ngắn nhất, sau đó an ủi nàng và kiên nhẫn chờ vào một ngày khác khi tinh thần các nàng thoải mái hơn, sẵn sàng cho một cuộc yêu nóng bỏng hơn.

Nam giới vốn không giỏi về kỹ năng ngôn ngữ, thế nên, việc đoán biết những suy nghĩ của chàng không phải là điều dễ dàng, nhất là trong lĩnh vực nhạy cảm như trong chuyện phòng the.