Đừng tắt đèn tối om, hãy bật đèn ngủ

Tình dục là chuyện riêng tư nhưng điều đó không có nghĩa bạn phải “lần mò” trong bóng tối. Một chút ánh sáng dịu nhẹ của điện ngủ, mờ mờ ảo ảo sẽ kích thích cảm giác hơn rất nhiều.

Người chồng chắc chắc cũng muốn được nhìn thấy vợ mình quyến rũ trên giường. Hơn nữa, chút ánh sáng này sẽ giúp cho cả hai dễ dàng hướng dẫn, hòa vào nhau hơn là bóng tối.

Hãy dành ít nhất 6 phút cho màn dạo đầu

Dành thời gian nhiều hơn cho màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Không có thời gian cố định nào cụ thể dành cho màn dạo đầu của các cặp đôi, nhưng việc dành thời gian dạo đầu trước mỗi cuộc yêu là vô cùng quan trọng.

Màn dạo đầu là điều cần thiết cho cả nam và nữ, cho phép âm đạo sản xuất một lượng lớn dịch tiết và cũng làm tăng sự cương cứng của dương vật.

Màn dạo đầu diễn ra phù hợp có thể thỏa mãn nhu cầu chạm, nghe và nhìn. Nếu bạn có thể hôn hít, tiếp xúc hoặc trêu ghẹo nhau hoặc làm những thứ tương tự như vậy trong 10 phút là tốt nhất, đừng ngắn hơn 6 phút vì cơ thể sẽ chưa thể thích nghi và chuẩn bị trong trạng thái tốt nhất.

Ăn các thực phẩm tốt cho "chuyện ấy"

Để "cuộc yêu" kéo dài và đạt được khoái cảm thì cả hai nên cùng nhau thưởng thức những thực phẩm được coi là "Viagra tự nhiên". Bởi nếu lạm dụng thuốc kích thích sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, vậy nên tốt nhất là bạn hãy chế biến những "thần dược" đó để vừa có thể ăn no bụng vừa kích thích ham muốn. Và đậu lăng là một trong những thực phẩm rất tốt cho "chuyện ấy".

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh ăn các loại thực phẩm nặng mùi. Hơn nữa, để "cuộc yêu" diễn ra mỹ mãn, bạn cũng nên đánh răng hoặc súc miệng trước khi nhập cuộc.