Một cô gái biết lắng nghe

Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe - chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh”... Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm. Ồ, việc này cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy, vì đàn ông cần “xử lý” vấn đề của họ trước khi có thể nói về nó và biết nên chia sẻ nó như thế nào. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể chia sẻ được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh.”

Một cô gái biết quan tâm và lắng nghe (Ảnh minh họa: Internet)

Họ thích một cô gái biết massage

Đối với đàn ông, cảm giác được phụ nữ massage sẽ rất tuyệt vời và sảng khoái. Những động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp xua tan mọi mệt mỏi, uể oải sau một ngày làm việc vất vả. Vì thế, nếu anh ấy than phiền với bạn rằng anh ấy mệt mỏi thì bạn hãy xoa bóp giúp anh ấy. Đôi khi chỉ là một cái bóp vai, bóp tay cũng khiến anh ấy hạnh phúc và mãn nguyện.

Một cô gái trò chuyện cởi mở và trung thực

Đàn ông ghét phải đoán xem người phụ nữ của họ đang tức giận hoặc thất vọng về điều gì. Ngay cả khi mọi thứ có vẻ hiển nhiên, họ vẫn muốn trò chuyện cởi mở và trung thực với bạn gái của mình. Giao tiếp minh bạch là điều mà mọi mối quan hệ yêu cầu để hoạt động tốt mà không có bất kỳ hiểu lầm nào.

Vì vậy, tốt hơn hết bạn chỉ nên nói với người đàn ông của mình rằng đừng suy nghĩ quá nhiều.