Cho dù là đàn ông hay phụ nữ thì sau khi yêu một người đều sẽ trở nên mù quáng, tự nhiên sẽ không còn nhìn thấy khuyết điểm của đối phương nữa mà đối phương trong lòng bạn sẽ giống như ngôi sao sáng lấp lánh, đẹp tuyệt trần, không hề có tì vết. Có lẽ tình yêu chân chính là khi mà bạn nhìn rõ ưu khuyết điểm của đối phương vẫn còn nguyện ý ở bên cạnh họ. Đối với người đàn ông mà nói, nếu như họ phát hiện bạn là một cao thủ tình trường thì liệu họ còn tiếp tục ở bên bạn không? Vậy đâu là dấu hiệu của một cô gái là cao thủ tình trường. Tóm lại thì, những cô gái có kinh nghiệm tình trường phong phú nhất định sẽ có một trong ba biểu hiện này.

Vậy đâu là dấu hiệu của một cô gái là cao thủ tình trường. Ảnh minh họa: Internet

Khi cùng đàn ông nói chuyện, thành tạo và điêu luyện

Có một vài người phụ nữ sở dĩ dùng với những người đàn ông khác nhau đều có thể nói chuyện rất nhiệt tình cũng không phải bởi vì cô ấy khéo ăn nói hay do tính cách phóng khoáng mà đơn thuần bởi vì cô ấy chính là kinh nghiệm dày dặn, hiểu biết sâu rộng. Sau khi một người phụ nữ tìm hiểu nhiều người bạn trai khác nhau rồi, tự nhiên sẽ càng hiểu đàn ông, biết rằng những người đàn ông khác nhau sẽ đối với chủ đề nào cảm thấy hứng thú. Do đó mà họ có thể nắm lấy chính xác sở thích của từng kiểu đàn ông khác nhau, sau đó mới có thể cùng với đàn ông nói chuyện đến vô cùng nhiệt tình.

Vậy nên khi người phụ nữ mà bạn yêu tiếp xúc với người đàn ông xa lạ, hơn nữ có thể cùng với mỗi một người đàn ông quen biết liền nói chuyện rất thân thiết, vui vẻ và hào hứng thì chứng tỏ cô nàng chắc chắn có kinh nghiệm tình trường rất phong phú, là một phụ nữ đã trải qua rất nhiều mối tình. Thậm chí cô ấy còn có thể đã từng yêu rất nhiều chàng trai khác nhau nên mới có thể bắt chuyện vui vẻ và đoán được sở thích của đàn ông ngay cả khi chỉ mới gặp mặt.

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tặng quà, cô ấy chưa bao giờ từ chối

Nam nữ khi yêu nhau tặng quà cho nhau là chuyện rất bình thường nhưng nếu như người phụ nữ mà bạn yêu ngoại từ nhận quà của bạn tặng còn nhận cả quà của người đàn ông khác tặng. Thậm chí cô ấy còn thẳng thắn nói cho bạn biết: "Em với anh ấy chỉ là bạn bè bình thường, em không bảo anh ấy tặng quà, là anh ấy chủ động tặng cho em, không thể trách em được đâu". Câu nói này liền nói rõ rằng cô ấy là phụ nữ lão luyện tình trường đối với tình cảm dây dưa, lằn nhằn, không rõ ràng.

Nếu như đã là bạn gái của bạn thì nên biết cách từ chối hành động lấy lòng của người đàn ông khác chứ không phải đang làm bạn gái của bạn mà còn nhận quà của người đàn ông khác tặng. Hành động này chẳng khác nào cho người đàn ông khác nuôi hi vọng. Đây không chỉ không từ chối mà còn là hành động lợi dụng tình cảm. Người phụ nữ như vậy chứng tỏ họ từng trải qua rất nhiều mối tình và vì đã trải qua được mất rất nhiều nên họ đa phần sẽ khó có thể thật tâm yêu chỉ một người, moi cả ruột gan ra để yêu bạn.

Đã cùng bạn tìm hiểu nhưng vẫn lấp lửng với người khác

Một mối tình tốt đẹp sẽ luôn cho bạn cảm giác an toàn, chắc chắn chứ không phải hết thảy đều là lấp lửng, không rõ ràng. Cô ấy khi đã đồng ý tình cảm của bạn rồi, đồng ý làm bạn gái của bạn mà người khác hỏi cô ấy: "Em có bạn trai rồi à?". Lúc đó, cô ấy lại nói: "Không có đâu. Anh nghe ai nói vậy? Em vẫn còn độc thân mà". Loại thái độ này chính là phủ nhận sự tồn tại của bạn để cho cô ấy một đường lui.

Hơn nữa khi cô ấy cùng bạn tìm hiểu, cô ấy sẽ luôn cho bạn một loại cảm giác không chắc chắn trong tình cảm. Ví dụ như khi bạn hỏi cô ấy rằng: "Lúc nào em cùng anh về nhà gặp người nhà đây?". Cô ấy trả lời bạn: "Khoan hãy gặp. Còn sớm lắm mà. Chờ sau này có thời gian nói sau nhé". Theo lẽ thường mà nói thì cô ấy khi nghe được bạn muốn đem cô ấy về ra mắt bố mẹ hẳn sẽ rất vui vẻ, rất kích động nhưng cô ấy dùng một câu nói lấp lửng như vậy để trả lời bạn liền có thể hiểu được rằng cô ấy vốn dĩ căn bản không có ý định cùng bạn phát triển lâu dài.