Bọ Cạp

Từ khi sinh ra, Bọ Cạp đã được ban cho trí óc nhạy bén, bất kể làm gì cũng nhanh chóng và dứt khoát. Vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói nhưng Bọ Cạp mang lại cho người khác cảm giác đáng tin tưởng. Bọ Cạp là người sâu sắc, làm gì cũng suy nghĩ trước sau kỹ lưỡng và luôn có trách nhiệm với công việc mình đã nhận.

Bởi vì thường dành nhiều thời gian cho bản thân nên Bọ Cạp hiểu được toàn bộ điểm mạnh và điểm yếu của mình. Không chỉ vậy, họ còn biết lắng nghe người khác nên cách đối nhân xử thế không thể chê vào đâu được. Nhờ đó mà Bọ Cạp được nhận xét là người có tố chất lãnh đạo và được cấp dưới công nhận.

Tầm nhìn xa trông rộng giúp Bọ Cạp nhận biết được cơ hội tiềm năng mà nắm bắt và tận dụng nó để thăng tiến và mang lại lợi nhuận cho bản thân. Bọ Cạp thường là những người tuổi trẻ tài cao, khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng vọng.

Ảnh minh họa: Internet

Nhân Mã

Những người thuộc cung Nhân Mã ngay từ khi sinh ra đã có thần may mắn đồng hành. Vận may theo chân họ suốt cả cuộc đời. Người thuộc cung hoàng đạo này thường được người khác cho tiền. Kể cả trong những trò may rủi, cá cược với người khác, họ cũng dễ dàng dành chiến thắng mà không phải suy tính nhiều. Việc đổi đời chỉ sau một đêm đối với Nhân Mã là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở một góc nhìn khác, vận may thường đến với Nhân Mã bởi họ luôn có cái nhìn vô tư, phóng khoáng đói với cuộc sống. Họ tin vào những điều tốt đẹp, lạc quan hơn mọi người nên mọi việc đối với họ cũng tự nhiên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Song Ngư

Người thuộc cung Hoàng đạo này thường có sẵn sự ủy mị, làm gì cũng khiến người ta cảm thấy họ rất yếu đuối và cần được che chở.

Nhờ sự nhạy cảm ấy mà Song Ngư hiểu được người khác và biết thông cảm cho mọi người xung quanh nên luôn sống trong sự yêu thương và đùm bọc. Song Ngư sống theo cảm xúc nên cách tiêu xài của họ cũng lúc này, lúc khác, không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào.

Bù lại, Song Ngư có sẵn sự may mắn, đi đến đâu cũng được giúp đỡ và dù hoàn cảnh khó khăn cỡ nào cũng có thể hóa giải được. Họ được xếp vào hàng ngũ những cung Hoàng đạo dễ phát đạt trong một đêm nhất, như thể ngủ dậy thì nhận được một khoản tiền lớn, có thể mang đến cho Song Ngư một cuộc sống dư dả và bản tay may mắn sẽ biến tiền đẻ ra tiền.

Ảnh minh họa: Internet

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)