Theo quan niệm dân gian, trong tháng cô hồn (tức tháng 7 Âm lịch) mọi người rất dễ gặp chuyện xui xẻo. Biết trước được vận mệnh của mình sẽ giúp mọi người có thể lưu tâm và cẩn thận hơn khi làm bất cứ việc gì. Dưới đây là những con giáp xui xẻo trong tháng cô hồn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong tháng cô hồn có thu nhập không mấy khá khẩm nhưng lại phải chi tiêu rất nhiều thứ nên rất dễ rơi vào tình trạng "viêm màng túi" trong tháng này.

Tuổi Tý không những gặp xui về tiền bạc mà còn chẳng mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Người tuổi Tý rất dễ gặp phải họa tiểu nhân, những người độc thân vẫn cứ bị FA đeo bám, còn đối với người đã có đôi sẽ rất dễ có tiểu tam chen vào khiến cho tình cảm của bạn trở nên rắc rối.

Ngoài 2 vận xui trên, tuổi Tý vẫn chưa dừng lại ở đó, bạn còn khả năng bị cánh bạn bè rủ rê đến những nơi "tửu sắc", đánh mất chính mình.  

Tuổi Tý không những gặp xui về tiền bạc mà còn chẳng mấy may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cũng là một con giáp trong top 5 những con giáp xui xẻo trong tháng cô hồn

Bạn bị tiểu nhân quấy rối, bị ghen ăn tức ở hoặc kẻ kém miếng khó chịu. Bạn rất dễ bị tung tin đồn thất thiệt, vướng vào thị phi do tiểu nhân đặt điều, quấy phá.

Vì vậy, những người nắm mạng tuổi Thìn phải hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói hoặc hành động, tránh rước họa vào thân, tránh tiểu nhân có cơ hội quấy rối bạn.

Về công việc, bạn cũng gặp một số khó khăn do tiểu nhân đeo bám. Bạn hãy luôn cảnh giác trong các mối quan hệ, không quá tin vào ai đó kẻo bị lợi dụng.

Tuổi Dần

Những dự án đầu tư của bạn đang dậm chân tại chỗ, mặc dù thu nhập khá ổn nhưng lại phải chi tiêu cho nhiều khoản làm tiền bạc bị "bốc hơi" rất nhanh.

Chuyện tình cảm cũng khiến bạn trở nên mệt mỏi, đôi lúc tưởng chừng như bạn đã gặp được người mình thương yêu nhưng cuối cùng lại  bị tiểu nhân phá hoại.

Nếu bạn đang có đôi có cặp thì lại rất dễ vướng vào tin đồn thất thiệt do kẻ xấu dèm pha, tung tin đồn nhảm khiến cho mối quan hệ của bạn rơi vào bế tắc và có nguy cơ tan vỡ.

Chuyện tình cảm cũng khiến người tuổi Dần trở nên mệt mỏi trong tháng cô hồn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của bạn trong tháng cô hồn gặp nhiều trắc trở, mới phất lên một chút lại bị tiểu nhân chèn ép. Bạn cũng bị áp lực công việc, không kịp tiến độ nên bị sếp khiển trách.

Nếu đang làm ăn kinh doanh, bạn sẽ rất khó để mang lại doanh thu, bạn cần rút lui để chờ thời cơ khác đến.

Trong tháng cô hồn, những người tuổi Tuất rất dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên khiến cho các mối quan hệ trở nên xấu đi. Đây cũng chính là cơ hội cho các tiểu nhân quấy phá khiến bạn khó minh oan.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu gặp vô vàn khó khăn trong tháng cô hồn về tiền bạc và công việc. Trong tháng này, khả năng tài chính của bạn bị lao đao, tốn nhiều tiền bạc, thậm tệ hơn có nguy cơ bị phá sản, nợ nần nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Vì vậy, người tuổi Dậu không nên làm ăn lớn hay đầu tư trong tháng cô hồn và phải hết sức tỉnh táo trong các mối quan hệ làm ăn.

Tuy nhiên, bên cạnh những xui xẻo, đôi lúc người tuổi Dậu cũng mang về những thành công nhất định nhưng tuyệt đối không được kiêu căng, ngạo mạn. Bạn có xu hướng thích nghe những lời xu nịnh của tiểu nhân hơn những lời góp ý chân thành của người có lòng tốt. Bạn phải tránh xa điều này kẻo mọi công sức bao lâu nay đều đổ sông đổ bể.

Người tuổi Dậu gặp vô vàn khó khăn trong tháng cô hồn về tiền bạc và công việc - Ảnh minh họa: Internet

Trên đây là kết quả xem vận mệnh của những con giáp gặp xui xẻo trong tháng cô hồn. Bạn nên tham khảo và chiêm nghiệm từ đó nên lưu ý, cẩn thận để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.