Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có thể sẽ gặp tiểu nhân cản đường, làm hỏng chuyện làm ăn. Công việc kinh doanh không suôn sẻ, do đó, đây là giai đoạn tuổi Mùi nên cân nhắc về chuyện đầu tư, tránh tiền mất tật mang.

Tình cảm của người tuổi Mùi trong tháng này lục đục xuất phát từ sự thiếu lắng nghe hay quan tâm tới nhau. Bạn không nên để người ấy có bất kì một cơ hội nào phải bận tâm nghi ngờ nhân cách và những lời nói của mình, đồng thời hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn là người mê học hỏi, thích khám phá cái mới. Đây là con giáp nhanh nhẹn trong làm ăn.Trong cuộc sống những người tuổi Thân  họ sống thẳng tính, không mang lòng lợi dụng người khác.

Tử vi trong hè năm Canh Tý này người tuổi Thân nên thận trọng trong mọi việc bạn cần tránh xa những lời khen tâng bốc. Bạn nên thận trọng trước những quyết định lớn của cuộc đơi mình. Trong thời gian này việc tiền bạc bạn nên chi tiêu hợp lý kẻo rơi vào tình trạng vung tay quá trán nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bản tính thông minh, nhiệt huyết với công việc và rất đáng tin cậy nên được lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này lại là khoảng thời gian tuổi Tuất nên cẩn thận, đặc biệt là trong chuyện làm ăn để tránh họa phá tài.

Trong thời gian này do bị tiểu nhân quấy phá, người mình tin tưởng “ném đá giấu tay” nên Tuất cần cẩn trọng kẻo đánh mất uy tín bấy lâu nay gầy dựng, thất thoát một số tiền khá lớn. Và để hạn chế rủi ro Tuât cần giữ mồm giữ miệng, đừng để bản thân bị lợi dụng, cuốn vào những thị phi mang thêm rắc rối cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.