Năm 2019 Kỷ Hợi được mệnh danh là năm con heo vàng, mệnh ngũ hành Mộc - Bình Địa Mộc - Gỗ Đồng Bằng. Lợn là con vật đứng cuối cùng trong mười hai con giáp, tượng trưng cho những đặc điểm tính cách an nhàn, lạc quan và ham hiểu biết. Do đó, năm nay được đánh giá là một năm có nhiều bước khởi đầu mới. Không những thế, năm này còn được nhiều người tin rằng đây là một năm làm ăn thăng tiến và đầy những may mắn. 

Không những thế, năm này còn được nhiều người tin rằng đây là một năm làm ăn thăng tiến và đầy những may mắn. - Ảnh minh họa: Internet 

Tuy nhiên, tử vi năm 2019 lại nhận định, không phải may mắn nào cũng dễ dàng mỉm cười với 12 con giáp đến vậy. Năm 2019 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con lợn. Theo quan niệm dân gian, năm tuổi thường là năm không may mắn, rất có thể có nhiều tổn thất về thể chất lẫn tinh thần. Chưa kể, tuổi Hợi là khắc tinh của Dần, Thân, Tỵ nên những người cầm tinh các con giáp này cũng chưa chắc sẽ có được một năm an nhàn, trừ phi biết cách hóa giải.

Chưa kể, tuổi Hợi là khắc tinh của Dần, Thân, Tỵ nên những người cầm tinh các con giáp này cũng chưa chắc sẽ có được một năm an nhàn, trừ phi biết cách hóa giải. - Ảnh minh họa: Internet

Bước sang tháng 11 dương lịch (nhằm tháng 10 âm lịch), những người tuổi này dường như không gặp được những may mắn của một tháng âm binh mà ngược lại, họ còn gặp khá nhiều bất trắc trong công việc và tài vận. Cùng lý giải tử vi 2019 trong tháng 9 âm rõ hơn ở phần sau của bài viết nhé!

Tuổi Ngọ

Năm 2019 đang đi tới những tháng cuối cùng, một năm với nhiều biến động, thách thức nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công sắp qua đi, chào đón năm mới 2020 với nhiều thắng lợi mới. Sau tất cả mọi thứ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng vì bạn không ngừng nỗ lực, kiên trì. Tuy nhiên, tử vi năm tháng 11 cuối năm lại nhận định, không phải may mắn nào cũng dễ dàng mỉm cười với con giáp tuổi Ngọ đến vậy. 

Tuy nhiên, tử vi năm tháng 11 cuối năm lại nhận định, không phải may mắn nào cũng dễ dàng mỉm cười với con giáp tuổi Ngọ đến vậy. - Ảnh minh họa: Internet 

Năm 2019 tuổi Ngọ phạm Thái Tuế, vận trình cả năm gặp phong ba, khó khăn chồng chất, cần phải cố gắng vượt qua năm 2019, bạn sẽ được hưởng 10 năm tới vận thế hanh thông. Do đó, tuổi Ngọ là con giáp gặp những điều không may trong cuộc sống, sức khỏe và sự nghiệp ở tháng 11 cuối năm.

Người tuổi Ngọ vốn là người rất thẳng tính, thậm chí đúng như câu thành ngữ "thẳng như ruột ngựa", nếu suy nghĩ điều gì thì họ sẽ bộc lộ thẳng thắn ra và không thèm giấu diếm gì cả. Đôi khi họ biết những lời nói của họ rất quá đáng và không thích hợp, nhưng tính cách của họ vốn là vậy. Họ không thể kiềm chế ngôn từ của mình, muốn nói thì cứ nói mặc kệ người khác nghĩ gì, họ thà nói thẳng ra cho nhẹ lòng còn hơn là nhẫn nhịn đầy bức bối trong người. 

Họ không thể kiềm chế ngôn từ của mình, muốn nói thì cứ nói mặc kệ người khác nghĩ gì, họ thà nói thẳng ra cho nhẹ lòng còn hơn là nhẫn nhịn đầy bức bối trong người. - Ảnh minh họa: Internet 

Do đó, đa ngôn tất thất (nói nhiều ắt sẽ có sai sót), người tuổi Ngọ trong tháng 11 cần tuyệt đối tránh chuyện thị phi, khẩu nghiệp nếu không muốn gặp tai ương, sóng gió. Bạn hãy cố gắng thay đổi cách ăn nói, khéo léo hơn một chút, nếu không thì rắc rối sẽ liên tục bủa vây, nhiều người bực bội nói xấu sau lưng bạn. Đừng để lời nói hủy hoại mối quan hệ tốt đẹp của bạn với đồng nghiệp, bạn bè, người thân hay kể cả là cấp trên.

Do đó, đa ngôn tất thất (nói nhiều ắt sẽ có sai sót), người tuổi Ngọ trong tháng 11 cần tuyệt đối tránh chuyện thị phi, khẩu nghiệp nếu không muốn gặp tai ương, sóng gió. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi
 
Năm 2019 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con lợn. Theo quan niệm dân gian, năm tuổi thường là năm không may mắn, rất có thể có nhiều tổn thất về thể chất lẫn tinh thần. Trừ khi bạn biết cách hóa giải. Tuổi Hợi là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng, bởi vậy tuổi Hợi được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người này sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người này sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi có tháng 11 cuối năm đầy báo động khi mọi công việc bị ngưng trệ. Trong tháng này, những nam mạng tuổi Hợi thiếu cát tinh tương trợ nên dễ gặp những điều không may mắn hoặc không phát triển được như mong muốn. Cộng thêm với tính khí thường tự mình chịu đựng, hy sinh vì người khác mà không chịu lên tiếng, bạn dễ dàng bị thiệt thòi, người khác lấn át, ăn hiếp... Bạn không có khả năng nắm bắt công việc như trước có thể do tình cảm ảnh hưởng đến bạn khiến dự án không hoàn thành. Cấp trên quở trách, không muốn bạn giữ vị trí quan trọng nữa. Cơ hội thăng quan tiến chức không còn, tiền bạc cũng theo đó mà hao hụt. Phải cố gắng hết sức chứ không bạn sẽ chẳng có gì trong tay. 

Những người chưa lập gia đình cũng gặp nhiều chuyện không như ý trong tình cảm trong tháng 10 âm lịch này. Cho dù xung quanh bạn có nhiều đối tượng muốn tiến tới nhưng bạn lại khó có thể tìm được một người phù hợp, bạn hãy chờ đợi một thời điểm khác trong năm khác.

Tuổi Tuất

Đối với người tuổi Tuất, năm nay là năm xung khắc, do đó có thể xảy ra những việc chẳng lành trong các mối quan hệ làm ăn và cả tình cảm lẫn sức khỏe. Người tuổi Tuất nhờ bản tính vốn sợ sóng gió nên cũng giảm thiểu rối ren, thua thiệt, do chỉ nên an phận thủ thường nên cũng tránh được nhiều đại họa.

Cho dù xung quanh bạn có nhiều đối tượng muốn tiến tới nhưng bạn lại khó có thể tìm được một người phù hợp, bạn hãy chờ đợi một thời điểm khác trong năm khác. - Ảnh minh họa: Internet

Cục diện "Ấn lai hợp thân" nên có nhiều cơ hội tốt nhưng lại gặp phải nhiều sự cạnh tranh, đố kỵ nên công việc không thuận lợi. Năm nay sức khỏe thất thường, lại thêm gặp năm xung, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe. Chú ý đến các bệnh tim mạch, huyết áp và phòng tai nạn. Nên giữ tâm lành ý thiện, tạo thêm phước đức, bệnh nạn có thể vượt qua.

Nam tuổi Tuất trong tháng 11 dương lịch có vấn đề tình cảm. Năm nay, tuổi Tuất nam mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, tiền bạc tốn hao, có người đau ốm, dễ sinh bất hòa. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy, nữ mạng lại có cơ hội vượng phát, trong rủi có may. Hạn gặp Thiên la, tinh thần bất định, lo nghĩ vẩn vơ, hết chuyện này đến chuyện khác, không có lợi cho sức khỏe.

Hạn gặp Thiên la, tinh thần bất định, lo nghĩ vẩn vơ, hết chuyện này đến chuyện khác, không có lợi cho sức khỏe. - Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi tuổi Tuất nam 2019 về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa Hư, công việc làm ăn thua lỗ, tiền bạc hao tán nhiều đường, mưu tính không được như ý. Gia đình tình cảm cũng bất an, có nhiều việc phải lo giải quyết gây thêm hao tốn. Do đó, nam mạng Tuất năm nay cần chú trọng sức khỏe, công danh, sự nghiệp.

Do đó, nam mạng Tuất năm nay cần chú trọng sức khỏe, công danh, sự nghiệp. - Ảnh minh họa: Internet

Nếu không may mắn rơi vào top những con giáp xui xẻo trong tháng 11 cuối năm, bạn hãy đi làm việc thiện, làm phúc đức để giải bớt nghiệp nhân quả, đồng thời ăn chay niệm Phật, nhờ cậy bề trên giúp đỡ, đồng thời đi chùa chiền công đức và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn hơn. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về các thủ tục cúng sao, giải hạn, đọc kinh và cầu nguyện cho mọi việc hanh thông, đủ bản lĩnh và mạnh mẽ để bước qua giông bão. Đồng thời gia chủ nên phóng sinh, phát gạo hay đồ ăn từ thiện để xả bớt những vận hạn không may đang bủa vây quanh mình. Chúc bạn có một năm 2019 trọn vẹn, gặp nhiều may mắn và luôn được ơn phù trợ, giúp đỡ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.