Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý có sức sống vô cùng bền bỉ và được biết đến là thông minh, lanh lợi và rất gan dạ. Những người tuổi tý họ thường lạc quan, vui vẻ, nhìn chung, họ là những người dễ gần, dễ kết bạn.

Trong chuyện tình cảm người tuổi chuột rất trân trọng mối quan hệ với bè bạn và họ hàng. Chính vì vậy họ đã thích ai đó, họ khó lòng mà có thể rời bỏ người ta.

Tuổi Tý có nguy cơ đứt gánh giữa đường nết kết hôn sớm. Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi những người tuổi Tý có nguy cơ đứt gánh giữa đường nết kết hôn sớm, vì vậy họ được khuyên nên kết hôn muộn thì sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, hưởng an nhàn, tiền bạc rủng rỉnh và rất giàu có.

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp Dần có tuổi kết hôn khá muộn bởi tuổi Dần miệt mài kiếm tiền quên ngày tháng, nhân lúc bản thân còn trẻ trung nhiều sức khỏe để kiếm tiền. So với việc nói chuyện tình yêu trai gái thì con giáp này thà dành thời gian đi kiếm tiền còn hơn.

Kết hôn sau tuổi 30 tuổi Dần sẽ có hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp vô cùng viên mãnẢnh minh họa: Internet

Thế nên, với người tuổi Dần thì kết hôn muộn là điều khá chắc chắn. Chính vì kết hôn ở thời điểm chín chắn nên quý cô tuổi Dần thường có sự lựa chọn khá kỹ càng. Nếu kết hôn sau tuổi 30 tuổi Dần sẽ có hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp vô cùng viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuổi Thìn

Với bản tính thông minh hơn người, đa số người tuổi Thìn thường dễ kết giao nên sự nghiệp của họ khá hanh thông. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm người tuổi Rồng si tình là thế, yêu ai là chỉ nghĩ đến người ấy mà thôi. Cũng có lúc họ muốn nhanh nhanh lập gia đình, nhưng nếu không phải là người mình yêu thì suy nghĩ ấy sớm cũng sẽ tắt lụi.

Đường hôn nhân của tuổi Thìn thường đến muộn, nhưng lại diễn ra khá êm đẹp. Ảnh minh họa: Internet

Chính vì thế nên đường hôn nhân của tuổi Thìn thường đến muộn, nhưng lại diễn ra khá êm đẹp, do lúc này, nàng đã đủ trưởng thành, đủ chín chắn và biết cách nhún nhường cũng như thấu hiểu được người khác. Hơn nữa, khi kết hôn muộn, tuổi Thìn sẽ có hôn nhân hạnh phúc, con cái khỏe mạnh thành đạt, giàu có sung túc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!