"Những đứa trẻ sinh ra đã đến vạch đích” là câu nói dành cho những cậu ấm, cô chiêu, sinh ra trong những gia đình có bố mẹ là ngôi sao nổi tiếng như Hollywood. Không chỉ có bố mẹ hậu thuẫn mà những cô bé, cậu bé này còn có thể tự kiếm tiền từ khi mới lọt lòng, nên cuộc sống của họ có thể nói là chẳng có gì ngoài tiền.

Con của cặp đôi Beck – Vic

Beckham và Victoria Beckham là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất Hollywood. Gia đình của họ cũng được ví là kiểu mẫu với bốn người con xinh đẹp. Tuy không thường xuyên khoa trương nhưng từ cậu cả Brooklyn tới Romeo, Cruz và đặc biệt cô con gái út Harper khi sinh ra đã khiến cho khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống vương giả mà cha mẹ đã dành cho họ.

Gia đình này đi đến đâu lại gây xôn xao tới đấy vì độ sang chảnh từ cha mẹ đến con cái - Ảnh: Internet

Không chỉ “trải thảm” cho con cái lấn sân vào showbiz mà cặp đôi Beck – Vic luôn mang đến những thứ tốt nhất cho bốn đứa con của mình. Từ khi sinh ra những đứa trẻ của cặp đôi này đã được phủ đầy hàng hiệu từ đầu tới chân, học tập trong những ngôi trường sang trọng, đắt tiền và thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện danh giá.

Con gái Tom Cruise

Suri Cruise là một trong những cái tên không còn lạ lẫm với khán giả trên toàn thế giới, cô bé từng được gọi là “đứa trẻ ngậm thìa vàng” vì là con gái của nam tài tử hàng đầu thế giới Tom Cruise. Tiểu công chúa nhà Tom Cruise từng khiến bao người ngưỡng mộ vì cuộc sống tràn ngập hoa hồng với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền từ khi là một đứa trẻ. Theo như tiết lộ có lúc tủ hiệu của Suri có giá lên đến 3 triệu USD và đều đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới.

Suri đúng là "sướng từ trong trứng nước" - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại sau khi bố mẹ chia tay và ở cùng mẹ Katie cuộc sống vương giả của Suri đã không còn. Cô bé trở về là một đứa trẻ bình thường khoác lên mình những bộ đồ giản dị như bao bạn bè đồng trang lứa khác.

Con của Kim Kardashian – Kanye West

Có mẹ là một trong những ngôi sao truyền hình thực tế hàng đầu Hollywood đương nhiên con cái của Kim Kardashian cũng sẽ có cuộc sống khác với những đứa trẻ bình thường. North West và Saint West chính là hai đứa trẻ khiến bao người ghen tị vì ngay từ nhỏ đã được mẹ Kim và bố Kanye West dát vàng từ đầu đến chân. Quần áo hàng hiệu là điều quá bình thường vì giờ đẳng cấp của hai đứa trẻ này đã được bố mẹ nâng cấp lên với kim cương, lâu đài, thậm chí lúc nào buồn chán bố mẹ còn thuê hẳn người đến mua vui cho cả hai. Chỉ cần con muốn thì Kim sẵn sàng chi tiền tỷ không tiếc tay.

Gia đình chẳng có gì ngoài tiền là đây - Ảnh: Internet

Con gái Kylie Jenner – Travis Scott

Cũng không chịu kém cạnh chị gái Kim, cô em Kylie Jenner cũng sẵn sàng rải tiền lên cuộc sống của con gái Stormi. Tất nhiên điều này chẳng có gì khó khăn khi hồi đầu năm nay Kylie đã trở thành tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới. Cô bé Stormi mới chỉ hơn một tuổi nhưng hàng hiệu cũng được đắp đầy người, thậm chí vì có người mẹ thích túi Hermes mà cô bé cũng được sắm đến vài chiếc, những chuyến du lịch hạng sang với phi cơ riêng chắc hẳn khiến Stormi bớt mệt mỏi rất nhiều.

Có mẹ là tỷ phú cảm giác thế nào hả Stormi? - Ảnh: Internet

Con gái Beyonce – Jay Z

Là một trong những cô tiểu thư sang chảnh bậc nhất của Hollywood, Blue Ivy đúng là quá may mắn khi được làm con của Beyonce và Jay Z. Mới chỉ lên 7 tuổi nhưng cô bé đã có riêng một hãng thời trang, mỗi bước đi đều có vệ sĩ theo sát, mỗi khi ăn uống đều có đầu bếp riêng để chiều lòng. Blue Ivy cũng được sống trong cung điện vì bố mẹ rất chịu đầu tư để con gái có được cuộc sống thoải mái, đến cả trường học của cô bé cũng có mức học phí cao ngất ngưởng mà người thường không thể theo được.

Cô tiểu thư có thần thái sang chảnh từ nhỏ là đây - Ảnh: Internet

Có thể thấy cuộc sống của những cậu ấm, cô chiêu con nhà sao Hollywood đã khiến cho tất cả mọi người phải ghen tị. Không chỉ có hàng hiệu phủ đầy xung quanh mà bất cứ cái gì chỉ cần các cô bé, cậu bé thích, thì nhất định bố mẹ chúng sẽ mua bằng được mà chẳng cần quan tâm đến giá tiền.