Tuổi Thân và Hợi

Những người tuổi Hợi có nhược điểm là họ đều rất thích hóng hớt chuyện người khác hay chõ mũi vào việc của kẻ khác, dám làm mọi việc nhưng không dám chịu. Người tuổi Thân lại có tính cách khá nhỏ mọn, hay để bụng những thứ vặt vãnh xung quanh, hay cằn nhằn, khá cứng đầu, bảo thủ.

Khi tuổi Thân và tuổi Hợi kết hợp với nhau như “hoa trong gương” hay “trăng trong đáy nước” rất khó hòa thuận và cùng làm ăn. Thuở ban đầu, cả hai sẽ hài lòng và hạnh phúc khi cùng ở bên nhau. Nhưng sau một thời gian thì cảm thấy chán, dần dần thấy bản chất thật của nhau, sự hòa hợp này khó duy trì lâu dài.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu và Ngọ

Sửu là con giáp khá “chính chuyên”, tư duy đơn thuần, giản dị, nhưng lại khá đặt nặng vấn đề làm giàu nên họ chăm chỉ miệt mài làm việc. Họ không chỉ mong muốn một cuộc sống ấm no hơn người mà còn liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con, đời cháu.

Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ chỉ là phù du!

Hai tính cách này kết hợp với nhau, lúc mới yêu có thể sẽ như nam châm trái dấu, luôn bù trừ cho nhau nhưng lâu dần sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc. Thành ra khi chung tay làm chuyện lớn, cũng khó thành công hơn các cặp đôi khác.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần và Tỵ

Mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Tỵ giống như các trận chiến, họ tranh chấp không ngừng, cuộc sống vợ chồng cũng dễ rơi vào tình trạng nhàm chán và thiếu hòa thuận. Người tuổi Dần lãnh cảm, trong khi thì người tuổi Tỵ cẩn trọng, đa nghi, hay yêu cầu quá đáng khiến cho cuộc sống của họ không thể nào dung hòa được với nhau, dẫn đến tình trạng cãi vã.

Chính tính cách này khiến nửa kia cảm thấy cuộc sống quá áp lực, khó chịu, bí bạch như trong địa ngụ. Mâu thuẫn vì thế dâng lên cao, vào thời điểm cao trào nhất họ có thể dẫn tới ly hôn, cuộc sống trở nên đảo lộn.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.